TOP 5 Loa Bluetooth có âm thanh đỉnh nhất năm 2021

đăng bởi onncom

Beethoven đã từng nói rằng : “Âm nhạc là sự giác ngộ cao hơn cả triết học và tri thức”

Có thể thấy, âm nhạc là một nguồn năng lượng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Khi bạn vui vẻ, bạn cũng tìm đến âm nhạc. Khi buồn, bạn lại tìm đến âm nhạc. Chúng ta dùng âm nhạc để thể hiện được nỗi lòng hoặc có thể là một sự đồng cảm trong lời bài hát nào đó. Đến với âm nhạc, ta mới có thể thể hiện được chính mình, âm nhạc như là tình yêu, là trong bản thân nó hàm chứa một cõi nhân sinh bề bộn những khổ đau và hoan lạc

Việc lựa chọn cho mình những chiếc loa chất lượng để thể hiện được trọn vẹn âm thanh và cảm xúc của bài hát là cực kỳ quan trọng, nhưng nó cũng phụ thuộc vào sở thích của mỗi người mà có sự khác nhau khi đánh giá một chiếc loa được xem là tốt.

Chính vì thế, Onncom đã tập hợp được TOP 5 LOA BLUETOOTH dựa trên nhu cầu cũng như những đánh giá thiết thực nhất từ nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc loa ưng ý thì không thể bỏ qua những đánh giá của Onncom về những sản phẩm tới từ những thương hiệu nổi tiếng nhất tại Mỹ.

  1. Đầu tiên phải nói đến Loa Harman Kardon Soundsticks III

Thiết kế độc đáo

Được ca ngợi vì thiết kế lộng lẫy nên loa Harman Kardon SoundSticks đã trở thành một cột mốc quan trọng trong lịch sử thiết kế âm thanh, khi được viết tên trong bộ sưu tập cố định tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại của Thành phố New York.

Loa Harman Kardon SoundSticks được viết tên tại Bảo tàng Nghệ thuật ở New York
Loa Harman Kardon SoundSticks được viết tên tại Bảo tàng Nghệ thuật ở New York

Mang thiết kế nổi tiếng hơn các phiên bản trước, giao diện của loa với thẩm mỹ thiết kế vô cùng hiện đại, các điểm nhấn màu đen thanh lịch và đèn LED trắng phát quang. Và mặc dù hệ thống SoundSticks BT có thể trông giống như một con sứa trong suốt có thể nhìn thấy các chi tiết bên trong.

Công suất nghe nhạc ấn tượng

Về mặt kỹ thuật, loa Harman Kardon Soundsticks thuộc dòng loa Bluetooth nghe nhạc không dây và bạn sẽ thấy nó khá dễ dàng sử dụng. Với công suất 20W tạo ra âm thanh trung thực, phong phú. Harman Kardon Soundsticks 3 cung cấp âm trầm mạnh mẽ sẽ làm cho tất cả âm nhạc của bạn trở nên tuyệt vời – cho dù bạn phát nhạc từ nguồn nào.

Ngoài ra công nghệ kết nối không dây HARMAN TrueStream  tiên tiến giúp bạn không chỉ nghe nhạc, mà còn có thể xe phim, chơi game. Và nó sẽ tự động chuyển sang hệ thống Bluetooth khi thiết bị âm thanh của bạn được kết nối và phát.

Kết nối âm thanh nổi Jack 3.5mm

Mặc dù bạn đã giữ rất nhiều bài hát trên thiết bị điện thoại thông minh  Bluetooth của mình nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả nhạc của bạn đều ở đó (Đặc biệt khi phát nhạc bluetooth dung lượng pin thường tụt khá nhanh) vì vậy, bạn có thể sử dụng Harman Kardon Soundsticks với gần như bất kỳ thiết bị nào có đầu ra 3,5mm.

Loa siêu trầm

Ngoài công suất khuếch đại 20W, hệ thống loa Harman Kardon Soundsticks còn có loa siêu trầm Harman Kardon Soundsticks III – 6 inch (160 mm) với điều khiển âm bass. Bằng cách nhắm âm thanh trầm xuống thay vì đi ngang, loa siêu trầm Harman Kardon Soundsticks III giúp hệ thống của bạn ít bị ảnh hưởng bởi các biến động phòng bất lợi – và mang lại cho bạn hiệu suất âm bass cao và ổn định. Loa siêu trầm cũng có một cổng mở phía trước giúp giảm tiếng ồn cổng khi âm thanh lớn.

Tám củ loa toàn dải

Các sản phẩm của Harman Kardon có một lịch sử phong phú về âm thanh được thiết kế đẹp mắt, hệ thống loa toàn dải của loa Harman Kardon Soundsticks III này cũng vậy, với tám loa toàn dải chia 2 (bốn củ trong mỗi loa vệ tinh) giúp khéo léo lấp đầy căn phòng của bạn với âm thanh tuyệt vời.

Với độ méo thấp và chất lượng âm thanh cao loa Harman Kardon Soundsticks III đảm bảo rằng bạn sẽ nghe nhạc hoặc video chính xác theo cách mà người tạo ra nó dự định.

2. Tiếp theo là Bose SoundLink Color II

Loa Bose SoundLink Color II thuộc dòng loa Bluetooth Mini nhỏ gọn của thương hiệu Bose nổi tiếng nước Mỹ, âm thanh khá hay, to và rõ ràng mặc dù chỉ nặng 0,5kg. Bose SoundLink Color II có thể kết hợp với nhiều thiết bị hỗ trợ bluetooth khác như điện thoại thông minh để phát nhạc với khoảng cách lên đến 10m. Cổng kế nối âm thanh phụ được tích hợp nhằm kết nối các nguồn âm thanh có dây như máy tính bảng và máy nghe nhạc MP3. Loa tích hợp pin lithium-ion cung cấp thời gian phát nhạc lên đến 8 giờ và sạc nhanh chóng qua cáp sạc micro-USB.

Loa Bose SoundLink Color II là loa mini có âm thanh tốt và nổi tiếng nhất tại Mỹ
Loa Bose SoundLink Color II là loa mini có âm thanh tốt và nổi tiếng nhất tại Mỹ

Với bề ngoài bằng silicon mềm mại và micrô tích hợp cho các cuộc gọi, đây là loa bluetooth mini siêu di động thích hợp nhất cho bạn, đem đến âm thanh ấn tượng ở bất cứ nơi nào bạn cần!

Âm thanh ấn tượng

Loa Bose SoundLink Color II có âm thanh to, rõ ràng, toàn dải với âm trầm chắc, khỏe, âm mid cao trong, mở to không vỡ tiếng… Rất nhiều các công nghệ âm thanh được tích hợp trong loa bluetooth mini SoundLink Color II, ví dụ như: bộ bass thụ động đối lập kép, giúp loa phát ra âm thanh chất lượng cao trong khi độ rung ở mức tối thiểu, hay củ bass toàn dải công nghệ bose…

Chống nước hiệu quả

Loa có thể sử dụng khi đang di chuyển. Vỏ loa bằng Silicon bọc xung quanh mang lại cho nó độ bền nhỏ gọn mà bạn có thể cho nó vào túi sách, balo mang đi bất cứu đâu.

Loa Bose SoundLink Color II chống nước hiệu quả, Khả năng chống nước IPX4 do đó nếu không may loa bị nước mưa hay đem đi du lịch ngoài trời thì vẫn có thể sử dụng tốt được

Loa Bose SoundLink Color II có khả năng chống nước vượt trội
Loa Bose SoundLink Color II có khả năng chống nước vượt trội

Nhưng tốt nhất bạn đừng để chúng rơi xuống nước hoặc bạn mang theo đi bơi đấy nhé, vì chúng không thể xử lý được đâu!

Sử dụng đơn giản

Loa bluetooth SoundLink Color II còn được tích hợp loa ngoài giúp bạn đàm thoại trực tiếp qua loa, hoặc truy cập các trợ lý kỹ thuật số như Siri hoặc Google bằng nút gọi trợ lý aỏ trực tiếp trên thân máy. Ngoài ra loa có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua ghép nối. Bạn có thể kết nối bluetooth với 2 thiết bị cùng lúc để tùy chỉnh thay phiên nhau phát nhạc, loa có thể nhớ được 8 thiết bị đã từng kết nối thông qua bluetooth gần nhất

App Bose Connect miễn phí

Loa Bose SoundLink Color II có APP miễn phí trên Android và IOS  đó là Bose Connect APP . Bose Connect APP sẽ được thêm các tính năng mới trong tương lai, cung cấp cho bạn quyền truy cập và mẹo các sản phẩm, thậm chí cá nhân hóa cài đặt của mình. Ứng dụng cũng sẽ đảm bảo loa của bạn luôn có phần mềm được cập nhật thường xuyên

3. Thứ 3: Loa JBL Charge 4

Loa jbl charge 4 được tích hợp driver được phát triển độc quyền JBL, cùng hai bộ tản âm bass giúp tăng cường âm bass thêm trầm sâu và mạnh mẽ. Pin Li-ion dung lượng 7500mAh cung cấp thời gian sử dụng lên đến 20 giờ. Loa jbl charge 4 Tích hợp cổng USB tiện lợi để sạc nhanh các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, do đó bạn sẽ không bao giờ còn lo về việc hết pin khi đang sử dụng, rất thích hợp cho các cuộc vui chơi tiệc tùng ngoài trời

Ngoài ra bạn còn có thể nâng cao trải nghiệm hơn nữa với chức năng JBL Connect+, trên Loa jbl charge 4 giúp liên kết dễ dàng hơn 100 loa cùng loại lại với nhau

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Loa JBL Charge 4 có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và hiện đại, Bên ngoài Loa JBL Charge 4  là lớp vải dệt dạng lưới chắc chắn, bộ khung và đế làm từ nhựa cứng bọc cao su, giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi bị chẳng may bị bẩn. Charge 4 đạt chuẩn chống nước IPX7 do đó bạn có thể tự tin mang vào phòng tắm, hồ bơi mà không chút lo lắng vì loa sẽ nổi lên trên mặt nước.

Chất âm sáng, âm lượng lớn

Loa JBL Charge 4 được trang bị một củ loa đơn toàn dải với công suất lên tới 30W (do đó không có hiệu ứng Stereo khi chơi game, nghe nhạc). Tuy nhiên, với củ loa công suất mạnh này lại mang đến âm lượng rất lớn, rõ ràng và chi tiết, đủ bao phủ không gian phòng từ vừa đến lớn.

Loa JBL Charge 4 là loa nghe nhạc với công suất cực lớn lên tới 30W
Loa JBL Charge 4 là loa nghe nhạc với công suất cực lớn lên tới 30W

Dòng loa JBL Charge 4 có chất âm trong trẻo, sáng, không nhấn nhiều vào bass mà dàn trải đều ở tất cả các dải, phù hợp để nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau

4. Sony SRS-XB33 EXTRA BASS

Nhờ chuẩn IP67 loa SRS-XB33 là chiếc loa bluetooth mới nhất 2021 của hãng sony ra đời hoàn toàn chống bụi, chống nước và chống sốc

Loa SRS-XB33 với khả năng hoàn toàn chống bụi, chống nước và chống sốc
Loa SRS-XB33 với khả năng hoàn toàn chống bụi, chống nước và chống sốc

Bạn có thể mang loa Bluetooth SONY SRS XB33 đến bãi biển, vào rừng rậm, ra sa mạc, hay tới bất cứ đâu bạn thích

Loa còn có thể chống nước và chống cả nước biển, vì vậy bạn yên tâm sử dụng bên bờ biển hoặc hồ bơi  ngay cả khi bạn rửa loa cũng không sao.

Loa Bluetooth SONY SRS XB33 đã vượt qua kiểm tra va đập kỹ lưỡng nên Kể cả khi bạn làm rơi, SRS-XB33 cũng vẫn tiếp tục chạy.

Thời gian sử dụng 24h

Thời gian sử dụng pin lên đến 24 giờ giúp loa bluetooth SRS-XB33 có thể tiệc tùng dai sức hơn cả bạn. Ngay cả khi đèn bật trong chế độ EXTRA BASS, bạn vẫn có thể tiệc tùng đến 14 giờ.

ng nghệ X-Balanced Speaker Unit

Được sử dụng công nghệ “X-Balanced Speaker Unit” do Sony phát triển giúp nâng cao chất lượng và cải thiện hiệu suất âm thanh mạnh mẽ, đem đến trải nghiệm nghe nhạc phong phú, đắm chìm và thỏa mãn hơn.

Không giống màng chắn tròn trong bộ loa thông thường, X-Balanced Speaker Unit mới phát triển trong Loa Bluetooth SONY SRS XB33 có màng chắn không tròn. Điều này không những tối đa hóa diện tích màng chắn của loa, tăng áp suất âm thanh cho âm trầm mạnh mẽ hơn, mà còn giảm khoảng lệch màng loa đồng thời duy trì áp suất âm thanh ổn định, nhờ vậy âm thanh ít bị biến dạng hơn. Trong khi đó, thiết kế lệch tâm và độ cân bằng trọng lượng tối ưu của bộ loa giúp tăng độ rõ nét và mở rộng âm tầng.

Loa Bluetooth SONY SRS XB33 có màng loa được chế tạo bằng vật liệu di động gia cường bằng mica (MRC) nhẹ mà cứng cáp, nón loa và nắp ngăn bụi góp phần nâng cao chất lượng âm thanh. Ngoài ra bố cục của 2 bộ tản âm thụ động ở cạnh bên loa Sony SRS XB33 đã được tối ưu hóa để tái tạo âm thanh trầm rõ nét, mạnh mẽ ấn tượng.

Tích hợp công nghệ tiên tiến nhất

Dù bạn đặt theo chiều ngang hay chiều dọc thì loa Bluetooth SONY SRS-XB33 vẫn đứng rất vững, nhờ vậy bạn luôn có thể tìm được chỗ đặt loa, bất kể bạn đang tiệc tùng ở đâu. Loa Bluetooth SRS-XB33 có đèn loa và dàn đèn viền nhiều màu sắc nhấp nháy theo cùng nhịp điệu. Bạn còn có thể thay đổi màu sắc của dàn đèn viền cho hợp với tâm trạng của mình.

Từ thiết kế cho đến những gì nó thể hiện, rõ ràng Sony SRS-XB33 là mẫu loa bluetooth dành cho các bữa tiệc tùng, liên hoan. Tuy nhiên, với những người dùng phổ thông, nếu muốn sở hữu một chiếc loa bluetooth với âm trầm mạnh mẽ, ánh sáng mướt mắt thì đây cũng là một thiết bị đáng để quan tâm.

5. Cuối cùng là Loa Beats Pill Plus

Loa di động Beats Pill+ vẫn giữ kiểu dáng khá tương đồng với những dòng loa trước nhưng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra điểm khác biệt. Vẫn là thiết kế hình viên nhộng nhưng không còn tròn trĩnh như phiên bản trước đó mà đã được vát thẳng ở phần trên và dưới với diện tích lớn hơn. Với thiết kế này, loa Beats Pill+ dễ dàng đứng vững trên bề mặt phẳng kể cả khi người dùng điều khiển bằng nút bấm. Mặc dù nặng hơn Pill 2.0, trọng lượng của Pill Plus là 745g nhưng với kích thước nhỏ gọn, người dùng vẫn có thể dễ dàng cầm nắm loa bằng 2 tay.

Cấu tạo vỏ loa

Loa di động Beats Pill+ có thiết kế hình viên nhộng độc đáo
Loa di động Beats Pill+ có thiết kế hình viên nhộng độc đáo

Thân loa Beats Pill+ được bao bọc bởi một lớp lưới kim loại. Phần vát trên thiết kế logo Beats ở chính giữa, công tắc nguồn và đèn LED báo trạng thái pin bố trí ở bên trái và hai nút tăng giảm âm lượng được sắp xếp ở bên phải. Một điểm khá đặc biệt ở chiếc loa này tất cả các chức năng như Play/Pause/Chuyển bài hay Control talk đều được tích hợp trong nút điều khiển đa năng có logo Beats.

Cấu tạo màng loa

Bên trong loa Beast Pill plus là hệ thống 4 loa tích hợp công suất lớn với 2 màng loa khuyếch đại bass và 1 cặp loa tweeter bổ sung. Các driver này được bảo vệ bởi một lớp lưới kim loại bao bọc ngoài. Điều này giúp cho loa di động thông minh mới Apple này thực sự mang lại sức hút lớn với các khách hàng trên thế giới hiện nay.

Khả năng kết nối

Được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0, chính vì vậy loa Beats Pill plus có khả năng kết nối cùng điện thoại, laptop hay bất kỳ thiết bị nào có khả năng kết nối Bluetooth.  Hơn thế nữa, với ứng dụng Beats Pill+ được cài trên iOS hoặc Android sẽ cho phép nhiều người có thể kết nối đến loa để luân phiên điều khiển nhạc theo ý muốn hoặc kết hợp 2 chiếc loa để tăng công suất gấp đôi và tạo hiệu ứng âm thanh stereo.

Pin và khả năng sạc

Được tích hợp công nghệ tiên tiến, thời gian sử dụng lên đến 12 giờ liên tục
Được tích hợp công nghệ tiên tiến, thời gian sử dụng lên đến 12 giờ liên tục

Với công nghệ sạc nhanh, Beats Pill+ có thể sạc đầy năng lượng chưa đến 3 tiếng đồng hồ, trong khi bạn được thưởng thức âm nhạc lên đến 12 giờ liên tục. Ngoài ra Pill+ còn sạc được cho thiết bị di động và các thiết bị máy nghe nhạc khác.

Chất lượng âm thanh

Thiết kế và tính năng đã hoàn hảo đến như vậy nhưng chất âm mới là điểm nâng cấp đáng tiền nhất của chiếc loa Beats Pill+ này. Dải bass trên Pill+ khá tự nhiên, cân bằng cả về lượng và chất, lượng bass không quá nhiều, kiểm soát tốc độ vừa phải và không hề tắt sớm gây hụt hẫng. Mid và treb chi tiết, rõ ràng. Với chất âm này, Pill Plus phù hợp với hầu hết thể loại nhạc hiện nay, từ classical, pop, jazz, cho đến rock, dance,…

Loa Beats Pill Plus: Lựa chọn hoàn hảo

Sở hữu thiết kế đẹp, tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại, pin khỏe, âm lượng khủng, chất âm chân thực, sống động, loa Beats Pill+ hội tụ những yếu tố của một chiếc loa đẳng cấp, là một sản phẩm đáng để trải nghiệm

KẾT LUẬN

Phần trên là những đánh giá chung của Onncom khi được trải nghiệm thực tế những chiếc loa nổi tiếng ấy. Việc tìm hiểu thông tin cũng như những đặc điểm của những chiếc loa trước khi sở hữu là điều cần thiết.

Với những thông tin tổng hợp trên, Onncom hy vọng có thể giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về những chiếc loa đáng được sở hữu nhất trong năm 2021.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm nào thì hãy để lại comment bên dưới, Onncom sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc sớm nhất nhé!

Ở bài viết sau, Onncom sẽ chia sẻ đến cho các bạn những sản phẩm Tai nghe Bluetooth đang HOT và có chất lượng TỐT NHẤT trong năm 2021 này nha!

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận