MacBook Pro thế hệ tiếp theo có thể ra mắt với RAM 32 GB

đăng bởi admin
MacBook Pro thế hệ tiếp theo có thể ra mắt với RAM 32 GB

Một nguồn tin rò rỉ mới đây tiết lộ Macbook Pro 2021 có thể sẽ sở hữu RAM khủng nhất trừ trước đến nay.

Theo một số nguồn tin rò rỉ của Cultofmax, các mẫu MacBook Pro 2021 được mong đợi nhiều sẽ có RAM tối đa là 32GB. Các nguồn tin cũng cho biết máy tính xách tay mới sắp tới của Apple sẽ có khe cắm thẻ nhớ SD tốc độ cao, cảm biến TouchID và có cả đèn nền.

Thông tin về RAM của MacBook Pro được đưa ra bởi video trên YouTube được phát hành hôm thứ Hai bởi chuyên gia tư vấn Luke Miani. Thông tin này đi ngược lại với một báo cáo của Bloomberg. Trong đó, chuyên gia Mark Gurman dự đoán rằng MacBook Pro 2021 sẽ có cấu hình với RAM lên đến 64GB. Gurman có lịch sử dự đoán và độ tin cậy cao hơn Miani.

Về cơ bản, Macbook Prom mới, bất kể kích thước màn hình như thế nào cũng sẽ dùng bộ vi xử lý Apple M-series. Nhìn lại lịch sử, những chiếc MacBook dùng chip Intel cuối cùng vẫn được Apple trang bị RAM lên đến 64GB.

MacBook Pro thế hệ tiếp theo có thể ra mắt với RAM 32 GB

Những chiếc Laptop với chip M1 đầu tiên được phát hành vào năm 2020 chỉ có 16GB. Vì vậy, những chiếc laptop chạy chip dòng M thế hệ thứ hai có thể có 32GB thì nó vẫn sẽ là một bản nâng cấp. Chứ không phải là một chiếc Laptop mới hoàn toàn.

Trong video của mình vào thứ Hai, Miani cho biết anh đã được thông báo rằng khe cắm thẻ nhớ SD tích hợp trên MacBook Pro 2021 sẽ hỗ trợ UHS-II. Đây không phải là một tiêu chuẩn mới, nó đã có từ năm 2014 – nhưng việc hỗ trợ tốc độ truyền 312 MBps chắc chắn sẽ được người dùng đón nhận.

MacBook Pro thế hệ tiếp theo có thể ra mắt với RAM 32 GB

Macbook Air và Pro mới được cho là sẽ có thể ra mắt vào dịp cuối năm nay cùng với iPhone 13 và có thể là cả iPad Air 5, iPad Mini 6. Tuy nhiên nó cũng có thể sẽ bị muộn sang năm tới do những ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng thiếu chip vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

>> MacBook Air tmới sẽ có cải tiến về thiết kế: tích hợp màn hình Mini-LED, chip M2 mạnh mẽ

Theo: TechZ

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận