Sony Việt Nam ra mắt trang Sony Alpha trên Instagram

đăng bởi admin
Sony Việt Nam ra mắt trang Sony Alpha trên Instagram

Sony vừa chính thức công bố ra mắt trang Instagram dành riêng cho người dùng máy ảnh Sony tại Việt Nam.

Theo Sony, trang Instagram của Sony Alpha Vietnam sẽ cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về các sản phẩm máy ảnh Sony Alpha. Đồng thời, hãng sẽ tổ chức đều đặn hàng tháng những cuộc thi như “nhiếp ảnh thú cưng Pawgraphy” hay “My home” để người dùng sáng tạo, chia sẻ những bức ảnh và video yêu thích đến cộng đồng.

Sony Việt Nam ra mắt trang Sony Alpha trên Instagram

Để chào mừng việc ra mắt trang Sony Alpha Việt Nam trên Instagram, Sony sẽ tổ chức cuộc thi ảnh và video “My home” diễn ra từ ngày 5/6/2021 đến ngày 11/7/2021.

Đây là cuộc thi thể hiện những khoảnh khắc thú vị ngay trong gia đình, có thể là hình ảnh của những tách cà phê chào đón ngày mới, những khung cửa sổ ngập nắng, những tán cây đọng sương sớm hay đơn giản là những hình ảnh flatlay được tạo nên từ món đồ yêu thích xung quanh bạn. Người tham gia cuộc thi “My home” sẽ có cơ hội nhận máy ảnh Sony ZV-1 (giải nhất), balo máy ảnh Benro – SWIFT200 và thẻ nhớ Sony SD 32GB (giải nhì) hoặc túi máy ảnh Sony LCS-SL20 cùng thẻ nhớ Sony SD 32GB (giải ba).

Sony Việt Nam ra mắt trang Sony Alpha trên Instagram

Trong thời gian diễn ra cuộc thi “My home”, Sony đưa những ưu đãi cho người mua 2 dòng máy ảnh Sony A7C và Sony ZV-1. Cụ thể, khi mua máy ảnh Sony A7C đi kèm ống kính Sony FE 28-60mm F4-5 trong thời gian trên, người dùng sẽ nhận được quà tặng là bộ pin sạc FZ100. Trong khi đó, nếu mua riêng thân máy Sony A7C không đi kèm ống kính, người dùng sẽ nhận được túi máy ảnh đeo chéo. Chương trình ưu đãi này sẽ áp dụng tại các hệ thống Sony Center và cửa hàng trực tuyến Sony Store Online. Máy ảnh Sony A7C hiện có bán 41,99 triệu đồng cho riêng thân máy và 48,99 triệu đồng khi đi kèm ống kính FE 28-60mm F4-5.6.

Với máy ảnh Sony ZV-1, người mua sẽ nhận được trừ thẳng 1 triệu đồng vào giá bán còn 16,99 triệu đồng kèm quà tặng là màng lọc gió dành cho mic thu âm tích hợp sẵn trên máy. Chương trình ưu đãi cho máy ảnh Sony ZV-1 sẽ áp dụng trên phạm vi toàn quốc tại tất cả các cửa hàng máy ảnh chính hãng của Sony, các hệ thống Sony Center và cửa hàng trực tuyến Sony Store Online.

>> Xem thêm: [Video] Đánh giá Samsung Galaxy Watch Active 2: Thiết kế đẹp, nhiều tính năng

Theo: TechZ

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận