Doanh thu Apple Watch, AirPods của Apple vượt Mac và iPad trong quý 3

đăng bởi admin
Doanh thu Apple Watch, AirPods của Apple vượt Mac và iPad trong quý 3

Sau khi xếp sau cả doanh số bán hàng của Mac và iPad trong quý trước của Apple, doanh thu từ các thiết bị đeo được bao gồm cả Apple Watch hiện đã vượt qua cả hai

Không chỉ chứng kiến doanh thu mảng dịch vụ tăng mạnh, Quý 3 cũng là quý mà Apple có sự tăng trưởng mạnh mẽ với các thiết bị đeo như đồng hồ, tai nghe.

Các số liệu của công ty trụ so đã cho thấy sự gia tăng đáng kể trong doanh thu từ việc bán các mặt hàng được phân loại chính thức là Thiết bị đeo được, Gia dụng và Phụ kiện. Với 8,8 tỷ USD, vượt xa so với con số 6,5 tỷ USD của năm ngoái và 7,8 tỷ USD của quý trước.

Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple cho biết: “Đây là một quý tăng trưởng rất mạnh mẽ khác đối với thiết bị gia dụng và phụ kiện, thiết bị này đã lập kỷ lục quý mới bằng cách giúp mọi người tìm ra những cách thú vị để giải trí và kết nối ở nhà cũng như khi đang di chuyển”.

Ông tiếp tục: “Apple Watch vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dùng để giữ gìn sức khỏe của họ và đạt được các mục tiêu về thể chất của họ. Và phụ kiện mới nhất của chúng tôi AirTag đang nhận được phản hồi nhiệt tình từ khách hàng, giúp mạng Tìm kiếm của tôi trở nên nhiều hơn hữu ích hơn bao giờ hết, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Doanh thu vượt trội của mảng thiết bị đeo Apple

Giám đốc tài chính Apple – ông Luca Maestri cho biết 75% người mua Apple Watch trong quý 3 là người mới sử dụng nền tảng này.

Trong quý II, doanh số thiết bị đeo được xếp sau một chút so với 7,8 tỷ USD của iPad, nhưng thấp hơn đáng kể so với 9,1 tỷ USD của Mac. Tuy nhiên, số liệu của quý mới nhất cho thấy một bức tranh rất khác, với iPad đạt 7,4 tỷ USD và Mac là 8,2 tỷ USD

Sự tăng trưởng thần tốc này cho thấy rằng các dự báo cho rằng doanh số thiết bị đeo của Apple chậm lại là quá sớm. Nhìn vào các con số có thể thấy đang có một xu hướng người dùng mới đổ bộ vào các sản phẩm của Apple rất lớn.

>> Xem thêm: Sony Việt Nam ra mắt trang Sony Alpha trên Instagram

0 bình luận
1

Bài liên quan

Để lại bình luận