Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen Pro ‘siêu xịn’

đăng bởi admin
Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen Pro 'siêu xịn'

Một trong những điểm đáng chú ý nhất với Samsung Galaxy Z Fold 3 là chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bút cảm ứng S Pen Pro.

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ đi kèm với một chiếc bút cảm ứng cao cấp hơn được gọi là S Pen Pro nếu tin đồn xuất hiện trên mạng là đúng. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt chiếc điện thoại có thể gập lại được rất nhiều người chờ đợi vào tháng tới. Thiết bị có thể xuất hiện tại sự kiện Samsung Unpacked, diễn ra vào ngày 11 tháng 8.

Trong khi Galaxy Z Fold 3 đã xuất hiện nhiều lần trên web dưới dạng một số rò rỉ hấp dẫn. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về khả năng tương thích S Pen của điện thoại vẫn còn ít. Samsung đã xác nhận rằng thiết bị có thể gập lại tiếp theo sẽ có bút S Pen. Đầu năm nay, công ty cho biết S Pen Pro sẽ ra mắt cùng với Galaxy S21 Ultra. Đáng tiếc, điện thoại cao cấp không đi kèm với bút cảm ứng được chờ đợi rất nhiều.

Thông tin kỹ thuật của S Pen Pro

Nhà sản xuất điện thoại thông minh nổi tiếng đã giữ kín thông tin chi tiết về S Pen Pro. Nhiều thông tin vụn vặt về chiếc bút cảm ứng này đã xuất hiện vào đầu tháng 7 khi một số báo cáo liên kết nó với Galaxy Z Fold 3. Vào ngày 27 tháng 7, một người rò rỉ tin tức khá uy tín với tên gọi là Chun (@chunvn8888) đã tiết lộ một số thông tin quan trọng. Hơn nữa, người rò rỉ đã tiết lộ một loạt các thông số kỹ thuật có chủ đích của Samsung S Pen Pro.

Điều thú vị là các chi tiết nói trên trùng khớp với thông tin chính thức trước đó và các rò rỉ khác từ các nguồn có độ tin cậy cao. Samsung ra mắt bút S Pen ban đầu với S21 Ultra không có chức năng Bluetooth.

Tuy nhiên, S Pen Pro mạnh mẽ hơn sẽ có kết nối Bluetooth LE. Giống như bút S Pen của Galaxy Note 20, chức năng Bluetooth sẽ hỗ trợ vô số tính năng khác. Ngoài các tính năng cơ bản như chạm, vẽ trên màn hình, bút cảm ứng sẽ có thể thực hiện các tác vụ như chụp ảnh và điều khiển phương tiện, theo Tom’sGuide.

Giá bán của S Pen Pro

Theo leaker Chun, Samsung S Pen Pro sẽ có giá khoảng 97 USD (2.2 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ công ty sẽ bán bút cảm ứng S Pen Pro với giá bao nhiêu khi Galaxy Z Fold 3 lên kệ tại các cửa hàng. Ngoài ra, công ty có thể bao gồm S Pen Pro cùng với thiết bị có thể gập lại sắp tới của mình. Thông tin chi tiết về bút cảm ứng có thể gập lại sẽ được tiết lộ trong sự kiện Unpacked sắp tới. Lời mời của sự kiện gợi ý về Galaxy Z Flip 3 và thông báo về S Pen Pro.

Theo: techZ

>> Xem thêm: 4 smartphone cao cấp ‘giảm giá’ nổi bật tháng 8

0 bình luận
1

Bài liên quan

Để lại bình luận