Fossil chuẩn bị ra mắt đồng hồ lai Emporio Armani thế hệ mới

đăng bởi admin
Fossil chuẩn bị ra mắt đồng hồ lai Emporio Armani thế hệ mới

Trong khi chúng ta đang kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của đồng hồ Fossil thế hệ 6 ra mắt, thì nhiều khả năng mẫu đồng hồ lai (hybrid) tiếp theo của Emporio Armani sẽ lên kệ trước.

Theo những thông tin được đăng lên trên website của Bluetooth SIG cho biết, thì chiếc đồng hồ lai bluetooth mới sẽ mang tên mã NDW5E1.

Có 1 điều thú vị đó là hãng sản xuất này luôn có 1 quy ước tiêu chuẩn để đặt tên mã. Chữ cái ở cuối sẽ là viết tắt đại diện cho thương hiệu phụ, như ở đây chúng ta có chữ “E” là của Emporio Armani. Còn con số ở cuối sẽ đánh dấu số thứ tự trong chuỗi sản phẩm cụ thể.

Mã NDW4E1 sẽ tượng trưng cho Emporio Armani Connected, mẫu đồng hồ lai đầu tiên của thương hiệu này được phát hành kể từ thời điểm tháng 10/2016. Các công nghệ thông minh của đồng này sẽ bao gồm thông báo, theo dõi các hoạt động cơ bản, theo dõi giấc ngủ, khả năng điều chỉnh âm nhạc, báo thức, điều khiển camera của điện thoại thông minh, cùng khả năng định vị điện thoại.

Về chức năng sạc, đồng hồ này chạy với 1 pin hình đồng xu. Khả năng kháng nước 3 ATM, hiển thị quá trình theo dõi luyện tập trên mặt số phụ. Đây là 1 sự nỗ lực khá tốt đến từ nhà sản xuất, tuy nhiên sẽ vẫn còn vài điều cần cải thiện.

Thế hệ tiếp theo của đồng hồ lai Emporio Armani Connected

Trong danh sách của SIG không tiết lộ nhiều điều, thông tin duy nhất chắc chắc là sản phẩm sẽ trang bị bluetooth 5.1

Để có nhiều manh mối hơn, chúng ta cần vào trang website FCC. Tháng vừa rồi, cơ quan quản lý Hoa Kỳ đã thêm một thiết bị có tên mã là NDW5F1. Đây rõ ràng là 1 mẫu đồng hồ của Fossil, cùng một dòng hybrid với Emporio Armani, vì mang mã NDW5.

Chính từ điều này, chúng tôi đã biết được thêm nhiều chi tiết hơn, và có thể mong đợi các phiên bản Emporio Armani tương tự nhau. Theo danh sách từ FCC, đồng hồ Fossil sẽ trang bị pin CR2430 3V. Tuỳ vào thông số, pin này sẽ có thể chạy được ít nhất là 6 tháng.

Bức hình trên cũng thể hiện một điểm đã được cải thiện đó là khả năng kháng nước tiêu chuẩn 5 ATM, nhưng có vẻ lại không có cảm biến nhịp tim, một điều khá thất vọng. Mong là đồng hồ vẫn sẽ có theo dõi đếm bước, khoảng cách, mức calo tiêu thụ, và vài thứ nhỏ khác.

Nếu bạn xem trên website của Emporio Armani, bạn sẽ thấy tất cả sản phẩm hybrid đều đã được bán hết. Cùng với danh sách tích hợp bluetooth là điều khẳng định chúng ta sẽ sớm thấy những sản phẩm thế hệ mới được ra mắt.

>> Xem thêm: Huawei cùng lúc ra mắt đồng hồ Watch GT 2 Pro ECG và vòng tay Band 6 Pro

Nguồn: tổng hợp

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận