Giới thiệu một vài chuột gaming giá tốt trong phân khúc dưới 1tr

đăng bởi admin
Giới thiệu một vài chuột gaming giá tốt trong phân khúc dưới 1tr

Nhiều người thường nghĩ rằng chỉ cần sở hữu một chiếc laptop gaming tốt nhất thì chúng ta có thể chinh phục được tất cả các thể loại game. Tuy nhiên, một chiếc laptop gaming thôi là chưa đủ. Bạn muốn chơi được nhiều loại game tốt hãy nhanh tay sắm ngay  chiếc chuột thuộc dòng gaming thôi nào. Hãy để chúng tôi sẽ giới thiệu một vài chuột gaming giá tốt trong phân khúc dưới 1tr nhé. 

Chuột gaming Logitech G102 Lightsync RGB

Chuột gaming Logitech G102 Lightsync RGB được đánh giá là một trong những con chuột gaming tốt nhất thuộc phân khúc giá dưới 1 triệu đồng. Điều này được chứng minh qua những thông số của chúng. Điểm đặc biệt của loại chuột này là sở hữu sóng màu RGB, các loại màu này rất đặc sắc, nó được lấy từ các trò chơi và phương tiện hay là lấy từ những lập trình mang đến những màu sắc riêng biệt. Bên cạnh đó Chuột gaming Logitech G102 Lightsync RGB còn sở hữu công nghệ Lighstync giúp điều chỉnh các màu sắc.

Bạn có thể tùy chọn theo ý thích của riêng bạn như chọn một màu hay chọn 3 màu, bạn còn có thể chọn các hình động hay các hình vui nhộn nếu bạn muốn. Ngoài ra bạn có thể thực hiện một vài cài đặt với chuột  để chuột phản ứng theo các màu sắc trong trò chơi,… Chuột gaming Logitech G102 Lightsync RGB còn có thể tạo hiệu ứng hình ảnh theo âm thanh,  biểu hiện ở việc khi bạn phát nhạc thì màu sắc được cài đặt trong chuột sẽ nhấp nháy theo các nhịp điệu được phát trên máy tính. Khi bạn di chuyển con trỏ chuột thì tốc độ phản ứng của nó vô cùng chính xác, nhanh nhạy nhờ vào cảm biến cấp độ chơi game. Bạn có thể tùy chỉ mức độ nhạy lên đến 8.000 DPI tùy thuộc vào sự lựa chọn và yêu cầu của bạn. 

Chuột gaming ASUS ROG Gladius II Core

Chuột gaming ASUS ROG Gladius II Core được coi là niềm tự hào của thương hiệu ASUS. Vì vậy thiết kế của chuột rất bắt mắt. Về tổng thể, mặc dù được thiết kế vô cùng mạnh mẽ nhưng vẫn không mất đi sự mềm mại trong một số chi tiết.Ngoài ra bạn có thể tháo rời dây cáp chuột nếu cần thiết. Vì được thiết kế rất khoa học nên bạn cầm sẽ rất thoải mái, dù là cầm theo cách nào thì nó vẫn đáp ứng tốt khả năng di chuyển của nó.

Chuột gaming ASUS ROG Gladius II Core còn tạo ra ánh sáng vô cùng rực rỡ. Chuột gaming ASUS ROG Gladius II Core được trang bị led RGB 16.8 triệu màu được phân bổ ở 3 vùng như logo, con lăn và gầm chuột. Mặc dù thuộc phân khúc dưới 1 triệu nhưng Chuột gaming ASUS ROG Gladius II Core vô cùng bền. Switch được sử dụng trên chuột là loại có độ bền lên tới 50 triệu lượt nhất của Omron vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng loại chuột này. 

Chuột gaming HyperX Pulsefire Haste

Nếu bạn nhìn thấy Chuột gaming HyperX Pulsefire Haste bạn sẽ rất bất ngờ về thiết kế của nó. Bởi vì vỏ của chuột gaming này giống như tổ ong, tuy nhiên đây có thể là tính toán của nhà sản xuất giúp cho Chuột gaming HyperX Pulsefire Haste nhẹ hơn so với những loại chuột có vỏ đặc nhưng vẫn sở hữu một độ bền đáng kinh ngạc. Ngoài ra thiết mắt lưỡi cũng làm cho chúng thông thoáng và thoát khí tốt hơn.

Nhà sản xuất đã rất tinh tế khi sử dụng dụng chất liệu paracord để làm Cáp HyperFlex USB. Nhờ vậy mà Cáp HyperFlex USB giảm độ căng và lực giúp cho chuột di chuyển tốt hơn. Công tắc được thiết kế vừa để chống bụi tuy nhiên vẫn không quên một nhiệm vụ quan trọng chính đó là mang lại những cú bấm thật chắc chắn. Đế của chuột làm bằng PTFE giúp chuột di chuyển vô cùng nhẹ nhàng khiến chuột phản hồi nhanh hơn. 

Chuột gaming Razer DeathAdder Essential – Black 

Chuột gaming Razer DeathAdder Essential – Black  là một trong những chuột gaming thuộc phân khúc dưới một triệu mà chúng tôi không thể không nhắc đến trong bài viết này. Đây là dòng chuột gaming được rất nhiều các game thủ chuyên nghiệp tin dùng. 

Chuột gaming Razer DeathAdder Essential – Black được thiết kế theo kiểu thái công học mang hơi hướng cổ điển. Người dùng sẽ rất thoải mái khi di chuyển chuột bằng tay phải. Ngoài ra, Chuột gaming Razer DeathAdder Essential – Black còn cho phép người dùng duy trì hiệu suất chơi game ở mức độ cao nhất giúp cho những trận chiến trong game không bao giờ bị ngập ngừng. 

Chuột gaming Razer DeathAdder Essential – Black  còn sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại như 5 nút Hyperesponse  giúp cho người chơi có những lợi thế cạnh tranh nhất định tại các trận đấu trong game.Chuột gaming Razer DeathAdder Essential – Black còn sở hữu nút Razer Mechanical đảm bảo độ bền của loại chuột gaming này. Thêm vào đó độ cảm biến của chuột gaming này còn lên đến 6400 DPI giúp cho chuột đi rất nhanh và chuẩn xác vì vậy nó có thể giúp bạn làm chủ trận đấu trong game.

Nếu bạn muốn làm chủ trận đấu trong game thì bạn chắc chắn cần sắm cho mình một chiếc chuột laptop gaming. Trên thị trường chuột gaming hiện nay có rất nhiều phân khúc giá từ thấp đến cao. Tuy nhiên, theo một vài đánh giá thì có rất nhiều chuột gaming thuộc phân khúc giá rẻ vẫn mang đến hiệu quả tốt nhất.

Vì vậy bài viết giới thiệu một vài chuột gaming giá tốt trong phân khúc dưới 1tr của chúng tôi sẽ giúp các bạn đưa ra những lựa chọn khách quan nhất khi mua chuột gaming. Nếu muốn mua những loại chuột gaming tốt nhất hoặc muốn chúng tôi hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua techzones.vn. Tại đây chúng tôi có rất nhiều loại chuột gaming mà bạn có thể tham khảo. 

>>> Xem thêm: Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen Pro ‘siêu xịn’

0 bình luận
1

Bài liên quan

Để lại bình luận