Những mẫu laptop gaming đáng mua của thương hiệu MSI

đăng bởi admin
Những mẫu laptop gaming đáng mua của thương hiệu MSI

Khi nhắc đến thương hiệu laptop MSI người ta sẽ nhớ đến những chiếc laptop gaming vô cùng chất lượng được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ. Không những thế laptop của MSI còn được thiết kế vô cùng độc đáo mang đậm chất gaming. Vì vậy, laptop thương hiệu MSI được rất nhiều game thủ và dân thiết kế chọn lựa.  Hãy cùng theo dõi những mẫu laptop gaming đáng mua nhất của thương hiệu MSI qua bài viết sau đây nhé!

MSI GF65

Nếu là dân công nghệ chắc chắn bạn đã từng nghe tới chiếc laptop gaming MSI GF65 của thương hiệu MSI. Về ngoại hình, MSI GF65 chưa có nhiều sự thay đổi so với các thế hệ laptop gaming thương hiệu MSI thế hệ trước. Tuy nhiên, MSI GF65 được làm từ nhôm cao cấp nên vẫn mang đến cho chiếc laptop gaming này một sức hút vô cùng lớn. MSI GF65 sở hữu màn hình FHD IPS với tần số quét lên đến 144Hz  mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét, chân thật nhất khi sử dụng. Thông thường khi nói về laptop gaming người ta thường nghĩ đến những chiếc laptop hầm hố và có trọng lượng lớn nhưng MSI GF65 lại có trọng lượng rất vừa phải khoảng 1,86kg giúp bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. 

Về cấu hình, theo đánh giá thì MSI GF65 có thể tăng hiệu suất làm việc lên đến 15% so với những chiếc laptop khác nhờ vào bộ xử lý intel gen10 – đây là bộ xử lý hiện đại nhất mà MSI đã trang bị cho chiếc laptop MSI GF65. Tốc độ tải của MSI GF65 cũng rất ấn tượng lên tới 5,0 GHz góp phần làm máy chạy mượt mà hơn. 

MSI GF65 còn được trang bị card đồ họa VGA Nvidia Geforce GTX 1660Ti 6GB GDDR6 + Intel® UHD Graphics giúp các bạn vừa có thể chơi game nặng mà không bị giật lag vừa có thể thỏa mãn đam mê thiết kế của mình. Đây là là chiếc laptop quốc dân mà rất nhiều người tin dùng.

MSI GP66

Được ra mắt vào đầu năm 2021, MSI GP66 phần nào đã chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình trên thị trường laptop gaming. MSI GP66 đã được đánh giá rất cao nhờ vẻ ngoài thu hút của mình. Không phải màu đen tuyền như chúng ta vẫn thường hay nhìn thấy, MSI GP66 được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, chúng được bọc bằng hợp kim cao cấp với màu Titanium Blue. MSI GP66 đã chứng tỏ mình là chiếc laptop có vẻ ngoài huyền bí, sang trọng bậc nhất trong các dòng laptop gaming nhà MSI. 

Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc laptop gaming tinh tế, cấu hình tốt, kích thước tương đối thì bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc MSI GP66 này. MSI GP66 có kích thước khá hợp lý khoảng 358 x 267 x 23.4 mm giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu. Màn hình 15.6 inch, tần số quét lên đến 144HZ kết hợp với viền màn hình mỏng tạo nên cảm giác chân thực khi xem. 

MSI GP66 sở hữu thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng. MSI GP66 sở hữu bộ xử lý Intel® Core ™ i7-10870H góp phần làm tăng hiệu năng lên đến 35% so với các dòng laptop cũ. Không chỉ vậy MSI GP66 còn được lắp card GeForce RTX ™ 30 mang lại hiệu xuất vô cùng ấn tượng giúp bạn trải nghiệm game ở những tầm cao mới. 

MSI GF75

Nếu chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài chắc chắn bạn sẽ nhầm MSI GF75 với các dòng laptop thuộc phân khúc văn phòng vì vẻ bề ngoài giản dị của chúng. Tuy nhiên MSI GF75 mang đến một sức mạnh rất bất ngờ khiến bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.  Vì MSI GF75được làm bằng hợp kim nhôm nên chúng khá nhẹ nhàng, trọng lượng chỉ tầm 2,2kg. So với dòng laptop gaming thì MSI GF75 mỏng và nhẹ. Màn hình của MSI GF75 khá to, kích thước lên đến 17,3 inch tần số quét lên đến 144HZ lại  được trang bị thêm công nghệ chống chói sẽ giúp bạn không bị mỏi mắt khi nhìn vào màn hình. 

Một điểm đặc biệt làm nên sự nổi tiếng của MSI GF75 đó chính là chiếc máy tính này sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7-10750H 2.6GHz up to 5.0GHz 12MB giúp quá trình xử lý diễn ra mượt mà. Ngoài ra, MSI GF75 còn được trang bị thêm card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1650 là công cụ đắc lực trợ giúp cho công việc thiết kế đồ họa cũng chơi game. 

MSI GL66

Dòng laptop gaming phân khúc tầm trung nhà MSI mà chúng tôi muốn nhắc đến tiếp theo chính là MSI GL66. Đây cũng là một trong những laptop gaming được mua nhiều nhất của thương hiệu MSI bởi vì giá thành phải chăng và cấu hình vô cùng tuyệt vời. MSI GL66 được chú ý nhờ thiết kế rất đặc biệt bộ giáp kim loại màu xám kết hợp với những đường viền có trên mặt trước của laptop khiến cho MSI GL66 trở nên vô cùng độc đáo và cá tính.  Màn hình IPS 15.6 inch kết hợp với tần số quét 144Hz mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét nhất. MSI GL66 có trọng lượng khá là nhẹ khoảng 2.3 kg với kích thước là 357x248x27,5 mm.

Bên cạnh đó,  MSI GL66 còn sử dụng bộ xử lý intel core 7 11800H giúp cho tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn bao giờ hết. Vì là dòng laptop gaming nên MSI GL66còn được trang bị card Geforce RTX 3050Ti 4GB mang đến sức mạnh tối đa cho các game thủ khi chơi game. 

MSI là một thương hiệu laptop có tiếng trên thị trường đồ điện tử. Các dòng sản phẩm mà MSI sản xuất đều hướng đến những khách hàng muốn tìm một dòng laptop có thể thiết kế lại vừa có thể dùng để chơi game. Dòng laptop gaming của MSI ra đời đã đáp ứng được điều đó. Bài viết trên chúng tôi đã giúp các bạn tìm hiểu về Những mẫu laptop gaming đáng mua của thương hiệu MSI. Nếu các bạn muốn thử nghiệm hay còn thắc mắc gì về các dòng laptop gaming hãy đến ngay với Onncom.com . Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn giải đáp những vấn đề còn khúc mắc nhé.

>>> Xem thêm: Giới thiệu một vài chuột gaming giá tốt trong phân khúc dưới 1tr

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận