Giới thiệu một số mẫu bàn phím cơ Akko bán chạy nhất

đăng bởi admin
Giới thiệu một số mẫu bàn phím cơ Akko bán chạy nhất

Khi nói đến phụ kiện máy tính người ta thường hoài nghi “ Giá bình dân liệu có tốt?”. Tuy nhiên AKKO – một thương hiệu chuyên sản xuất bàn phím máy tính đến từ Trung Quốc đã làm thay đổi suy nghĩ của người dân. Bởi vì, sản phẩm bàn phím máy tính của AKKO cung cấp không chỉ có giá thành rất phải chăng mà chất lượng lại không kém cạnh các thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu  một số mẫu bàn phím cơ AKKO bán chạy nhất – Đây là các sản phẩm làm nên tên tuổi của AKKO tại thị trường Việt Nam.

AKKO 3098 ASA – Black Pink

Bàn phím cơ đang được bán chạy nhất của thương hiệu AKKO gọi tên AKKO 3098 ASA – Black Pink – AKKO.Nhìn vào thiết kế của dòng sản phẩm này có lẽ khán giả sẽ khá bất ngờ về tông màu chủ đạo của chúng. Hồng- đen hai màu sắc tưởng chừng chẳng liên quan đến nhau nhưng lại mang đến cho AKKO 3098 ASA – Black Pink – AKKO những nét đẹp độc-lạ.

Bên cạnh đó, chúng còn được trang bị thêm Akko CS Switch – một sản phẩm ra đời đánh dấu sự hợp tác giữa hãng Akko và xưởng switch KTT. Ngoài việc được trang bị AKKO thì hãng này còn trang bị thêm Foam lót âm cho AKKO 3098 ASA – Black Pink – AKKO. Nhờ có foam lót âm, bàn phím của bạn sẽ không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng tới người xung quanh.  Hot-Swap cũng là một những tính năng rất ưu việt mà AKKO 3098 ASA – Black Pink. Nhờ có tính năng này việc tháo lắp thay đổi các chi tiết bên trong bàn phím cũng diễn ra dễ dàng hơn. 

Bàn phím AKKO 3098 ASA – Black Pink có kích thước là 382x134x40mn với trọng lượng 0,97kg và 98 Keys. 

AKKO 3084 v2 ASA – Los Angeles

AKKO 3084 v2 ASA – Los Angeles là một dòng sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu AKKO vì sở hữu một thiết kế quá ấn tượng. AKKO 3084 v2 ASA – Los Angeles

được thiết kế với ba màu sắc chủ đạo là vàng, trắng, tím. Bên cạnh đó, hiệu năng của bàn phím AKKO 3084 v2 ASA – Los Angeles còn được đánh giá rất tuyệt vời. Bộ switch Akko được thiết kế rất tỉ mỉ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Không những vậy còn đem đến độ bền cao. AKKO 3084 v2 ASA – Los Angeles sở hữu  Key rollover -đây làm một tính năng cho phép người dùng ghi nhận nhiều bàn phím cùng một lúc. AKKO 3084 v2 ASA – Los Angeles còn còn sở hữu 84 key với kiểu khắc laser bàn phím sẽ không hề bị phai màu. 

AKKO 3061 World Tour Tokyo R2 RGB 

Nếu biết đến AKKO 3061 World Tour Tokyo R2 RGB, bạn sẽ khá bất ngờ vì tính thời trang của chúng. Không đi theo tiêu chuẩn màu sắc của một bàn phím máy tính thông thường, AKKO 3061 World Tour Tokyo R2 RGB lại được trang trí với màu sắc và hình ảnh rất đẹp mắt. Thiết kế của AKKO 3061 World Tour Tokyo R2 RGB lấy cảm hứng từ những biểu tượng của đất nước Nhật Bản với núi Phú Sĩ, hoa anh đào, và chú mèo may mắn Maneki Neko.

Về hiệu năng, AKKO 3061 World Tour Tokyo R2 RGB đã sử dụng Switch Gateron – đây là một switch vô cùng chất lượng, chúng đem đến cho bạn những trải nghiệm rất mượt mà mỗi khi dùng bàn phím. Cũng giống như các bàn phím cơ thuộc thương hiệu AKKO, KKO 3061 World Tour Tokyo R2 RGB vẫn sử dụng bộ key keycap PBT, nhờ bộ key này chúng ta có thể yên tâm sử dụng vì chúng sẽ không bị mờ trong quá trình sử dụng.

AKKO 3068 v2 World Tour Tokyo R2 RGB – Bluetooth 5.0 

Về thiết kế, AKKO 3068 v2 World Tour Tokyo R2 RGB – Bluetooth 5.0  không có sự khác biệt so với người anh e AKKO 3068 v2 World Tour Tokyo R2 RGB – Bluetooth 5.0. Tuy nhiên, AKKO 3068 v2 World Tour Tokyo R2 RGB – Bluetooth 5.0 đã có những cải tiến hơn so với AKKO 3068 v2 World Tour Tokyo R2 RGB – Bluetooth 5.0 ở phần hiệu năng.

Ngoài những tính được trang bị như bàn phím AKKO 3068 v2 World Tour Tokyo R2 RGB . AKKO 3068 v2 World Tour Tokyo R2 RGB – Bluetooth 5.0 còn sở hữu một số tính năng khác như sở hữu Bluetooth 5.0 kết nối nhanh và rất ổn định, có khả năng kết nối lên đến 4 thiết bị. Dung lượng Pin lên tới 200 giờ hoạt động. Ngoài ra  AKKO 3068 v2 World Tour Tokyo R2 RGB – Bluetooth 5.0 còn được hỗ trợ NKRO giúp chúng ta có thể nhấn nhiều bàn phím cùng một lúc. Trong quá trình làm việc bạn ấn bao nhiêu bàn phím thì bạn sẽ nhận được bấy nhiêu. 

AKKO 3108 DS Midnight R2

AKKO 3108 DS Midnight R2 cũng là một bàn phím đến từ thương hiệu AKKO, không quá độc đáo như người anh em AKKO 3068 v2 World Tour Tokyo R2 RGB – Bluetooth 5.0. Tuy nhiên, AKKO 3108 DS Midnight R2 vẫn nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng, Về thiết kế, AKKO 3108 DS Midnight R2 có thiết kế khá đơn giản cùng với 3 màu sắc chính như đen, xanh da trời, hồng

Về hiệu năng, AKKO 3108 DS Midnight R2 sở hữu bộ keycap PBT mang đến sự chắc chắn, bền đẹp cho bàn phím. Ngoài ra được trang bị dòng switch mới nhất của hãng là Akko switch v2 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình làm việc cũng như chơi game.

Với chất lượng tuyệt vời mà các bàn phím máy tính cơ mang lại, AKKO đã dần thay đổi suy nghĩ của khách hàng về quan niệm hàng rẻ là hàng kém chất lượng. Với giá cả tầm trung, mẫu mã độc đáo, AKKO đã đem về cho mình được nhiều khách hàng trung thành. Dưới đây chúng tôi đã Giới thiệu một số mẫu bàn phím cơ AKKO bán chạy nhất. Nếu các bạn cần mua hàng về bàn phím máy tính thương hiệu AKKO thì hãy đến ngay với Onncom.com . Tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều bàn phím máy tính AKKO giúp bạn có thể lựa chọn những bàn phím phù hợp với bản thân mình bạn nhé. 

 >>> Xem thêm: Giới thiệu về công nghệ màn hình Dolby Vision trên Legion 5 2021

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận