Giới thiệu về công nghệ màn hình Dolby Vision trên Legion 5 2021

đăng bởi admin
Giới thiệu về công nghệ màn hình Dolby Vision trên Legion 5 2021

Bạn đã từng nghe đến màn hình Dolby Vision là gì không? Dolby Vision được ứng dụng trên các thiết bị điện tử như thế nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi về bài viết nói Giới thiệu về công nghệ màn hình Dolby Vision trên Legion 5 2021.Hãy cùng chúng tôi đi trả lời cho câu hỏi trên đây nhé!

Dolby Vision là gì?

Dolby Vision là công nghệ hình ảnh cao cấp, là phiên bản nâng cấp hơn của HDR, Được biết nó được ra mắt bởi Dolby Laboratories – thương hiệu nghiên cứu ra công nghệ âm thanh hàng đầu trên thế giới. 

Nhờ công nghệ màn hình dolby Vision đã giúp cho các hình ảnh được hiển thị rõ sắc nét hơn. Ngoài ra chúng còn được nâng cấp từ từ độ sáng đến độ tương phản. 

Dolby Vision có những tính năng gì đặc biệt?

Độ sáng vượt trội: Bất cứ một thiết bị điện tử nào khi sử dụng công nghệ màn hình Dolby Vision có độ sáng tốt hơn. Theo nghiên cứu, khi sử dụng công nghệ màn hình Dolby Vision có độ sáng vượt trội gấp 40 lần cho với việc sử dụng công nghệ thường. Độ sáng có vai trò quan trọng trong việc hiển thị của màu sắc vì vậy khi mà chất lượng độ sáng tốt thì màu sắc cũng được hiển thị rõ nét hơn.

Hình ảnh rõ nét, chân thực: Khi bạn sử dụng công nghệ màn hình Dolby Vision sẽ mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt vời chân thực hơn. Bạn sẽ cảm nhận rằng mình đang đắm chìm vào không gian nghệ thuật mà công nghệ màn hình Dolby Vision đem lại.

Dolby Vision được cài trên các thiết bị nào?

Nhờ có những tính năng vượt trội nên Dolby Vision được cài đặt trên khá nhiều thiết bị

Tivi: Dolby Vision được ứng dụng nhiều nhất trên Tivi nhờ hình ảnh sắc nét, chân thực, độ tương phản được mở rộng, các chi tiết được hiển thị rất tinh tế.

Laptop: Hiện nay công nghệ màn hình Dolby Vision được ứng dụng ngày càng phổ biến hơn trên cả laptop. Không chỉ là công cụ đắc lực hỗ trợ cho công việc, Dolby Vision giúp bạn có thể đắm chìm vào các không gian giải trí bởi vì chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực đến từng chi tiết.

Thiết bị di động: Hiện nay các hãng điện thoại lớn trên thế giới đã bắt đầu ứng dụng công nghệ màn hình Dolby Vision vào những chiếc điện thoại di động đời mới nhất. Chúng ta có thể kể đến như Apple và LG.

Dolby Vision được ứng dụng trên laptop Legion 5 2021 như thế nào?

Trong những năm gần đây, ngoài việc ứng dụng công nghệ Dolby Vision trên tivi, điện thoại thì các thương hiệu laptop cũng ứng dụng công nghệ Dolby Vison vào màn hình laptop nhằm mang lại những hình ảnh chất lượng nhất.

Levovo cũng là một trong những thương hiệu laptop ứng dụng công nghệ màn hình Dolby Vision. Trong năm 2021, một sản phẩm được mệnh danh là laptop quốc dân của thương hiệu Lenovo cũng được ứng dụng Dolby Vision là laptop Legion 5 2021. Theo một số đánh giá thì chiếc laptop Legion 5 2021 được đánh giá là một trong những dòng laptop được giới công nghệ  mong chờ nhất. Kế thừa những dòng sản phẩm đã rất thành công từ những năm trước. Chiếc laptop Legion 5 2021 này chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ những bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Theo một số quan điểm cho rằng điểm nổi bật nhất khi nhắc đến laptop 5 2021 chính là màn hình của chiếc laptop này. Màn hình của Legion 5 2021 được đánh giá là mỏng, máy sử dụng tấm hình IPS với tần số quét là 165Hz với 100% sRGB thích hợp cho việc làm đồ họa cũng như chơi game giải trí, màn hình 15.6 Full HD. Tuy nhiên điểm đặc biệt mà Legion 5 2021 đang sở hữu đó là việc ứng dụng Dolby Vision vào màn hình.

Bạn có thể thấy rằng so với các laptop không sở hữu ứng dụng Dolby Vision với Legion 5 2021 có thể thấy độ sáng của Legion 5 2021 vượt trội hơn. Khi độ sáng vượt trội hơn thì tức là mức độ và khả năng biểu thị màu sắc của Legion 5 2021 sẽ rõ ràng hơn các dòng laptop khác. Vì vậy laptop Legion 5 2021 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Màu sắc của laptop Legion 5 2021 cũng được biểu hiện rõ nét hơn vì hầu hết mày sắc được thể hiện rất chính xác trong khung hình  từ đó tạo hài hòa trong việc kết hợp màu sắc, hình ảnh. 

Độ sâu màu cũng là một trong những điểm mạnh mà ứng dụng Dolby Vision mang lai cho màn hình laptop Legion 5 2021.  Khi chơi game, độ sâu màu giúp chúng ta có cảm giác như đắm chìm vào không gian trong màn hình Legion 5 2021, như muốn hóa thân vào những nhân vật đang xuất hiện trong game. 

Với những tính năng quá ấn tượng mà công nghệ Dolby Vision mang lại chắc chắn rằng laptop Legion 5 2021 sẽ là con cưng của giới công nghệ trong năm 2021.

Công nghệ Dolby Vision được ứng dụng trên rất nhiều các thiết bị điện tử trong những năm gần đây, dù được ứng dụng trên thiết bị nào nó cũng đem đến những tính năng rất tuyệt vời. Legion 5 2021 cũng không ngoại lệ, nhờ công nghệ Dolby Vision đã mang đến cho Legion 5 2021 những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Nếu bạn muốn tham khảo về dòng máy tính Legion 5 2021 có thể tham khảo trên website: techzones của chúng tôi, ngoài ra nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

>>> Xem thêm: Top những CPU máy tính mạnh nhất hiện nay

Theo: tech

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận