Top đồng hồ cho bơi lội tốt nhất 2021

đăng bởi admin
Top đồng hồ cho bơi lội tốt nhất 2021

Đồng hồ thông minh là thiết bị đeo tay ngoài những tính năng cơ bản thì nó còn là một công cụ hỗ trợ hết sức đắc lực cho người sử dụng khi mang những tính năng vượt trội. Tính năng bơi lội là một ví dụ điển hình cho dòng đồng hồ thông minh. Vậy những người đam mê bơi lội hay những tay bơi nên sắm cho những chiếc đồng hồ nào. Không để các bạn mất thời gian hàng giờ tìm kiếm onncom sẽ chỉ cho bạn top đồng hồ cho bơi lội tốt nhất 2021. Đây chắc chắn là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Garmin forerunner 945

Bắt đầu với đồng hồ thông minh hãng Garmin với dòng phân khúc sản phẩm Garmin forerunner 945 nằm trọn trong top đồng hồ cho bơi lội tốt nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua.

Forerunner 945 là chiếc đồng hồ thông minh cao cấp có nhạc dành cho chạy bộ/ 3 môn phối hợp trong đó có bộ môn bơi lội. Hơn thế nữa đồng hồ thông minh Garmin forerunner 945 dành cho bơi lội có GPS cho bể bơi và vùng nước ngoài trời. Với phân khúc sản phẩm Garmin forerunner 945 với nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ chuyên biệt cho môn bơi lội. Thời lượng pin: lên đến 2 tuần trong chế độ đồng hồ lên đến 10 giờ ở chế độ GPS với âm nhạc,60h trong chế độ UltraTrac

Bạn hoàn toàn có thể đặt hết kỳ vọng cho Garmin forerunner 945 trong bộ môn bơi lội yêu thích của mình.

Garmin forerunner 745

Cũng là một trong những đồng hồ thông minh dành cho bơi lội mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này chính là Garmin forerunner 745. Garmin được biết đến là hãng sản xuất đồng hồ thông minh chuyên dụng cho thể thao. Ngay từ thiết kế Garmin forerunner 745 đã làm đã con mắt thưởng thức khi có vể bề ngoài khỏe khoắn.Kết hợp thêm với dây đeo Silicon mang lại những trải nghiệm thuận tiện cho người sử dụng.

Garmin Forerunner 745 là chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ thể thao mới nhất của Garmin. Được tích hợp nhiều tính năng phục vụ cho những hoạt động thể dục,thể thao chuyên nghiệp đặc biệt là môn chạy và 3 môn phối hợp. Thời lượng pin lên tới 7 ngày sử dụng liên tục với chế độ smartwatch, 6 giờ liên tục với chế độ GPS + Music và tới 16 giờ liên tục với chế độ UltraTrac. Kích thước của Garmin Forerunner 745 là 43.8MM, phù hợp với nhiều người có cổ tay nhỡ khi đeo 245 quá nhỏ và 945 thì quá lớn.

Garmin Venu SQ

Garmin thật biết cách chiều lòng người yêu công nghệ khi không chỉ tung ra thị trường những sản phẩm hiện đại, phá cách mà còn đặt ra những tiêu chuẩn mới cho thế hệ đồng hồ thông minh. Garmin Venu SQ là một ví dụ tiêu biểu.

Garmin Venu SQ sở hữu kiểu dáng năng động, trẻ trung, phù hợp đa dạng với đối tượng người sử dụng. Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ dây silicone có màn hình màn hình LCD 1.3 inch với độ phân giải 240 x 240 pixels giúp hiển thị đầy đủ các thông tin.

Các tính năng theo dõi sức khỏe kết hợp với tính năng lưu trữ nhạc giúp bạn tận hưởng những giây phút tập luyện thể thao tuyệt vời, tràn đầy năng lượng. Thời lượng pin của vô cùng đáng nể, kéo dài đến khoảng một tuần sử dụng chỉ với một lần sạc khi ở chế độ thông minh. Và 14 giờ khi để chế độ GPS. Nếu bạn sử dụng GPS và bật nhạc, đồng hồ sẽ hoạt động được khoảng 6 giờ.

Garmin Fenix 6 Series

Garmin Fenix 6 Series đã làm điên đảo thị trường kể từ khi nó ra mắt và đến nay vẫn giữ nhiệt cho mình. Phân khúc sản phẩm của hãng Garmin có tên Garmin Fenix Series sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong bộ môn bơi lội.

Với hơn 30 hồ sơ hoạt động, bao gồm những người trượt tuyết, leo núi đá, leo núi, đi bộ đường dài, chạy bộ, đạp xe, bơi lội nước mở, lướt sóng, lướt ván SUP, chèo thuyền, chèo thuyền trong nhà, ba môn thể thao phối hợp, nhảy dù và chơi gôn. Được hỗ trợ bởi các cảm biến ABC (cao độ kế, áp kế, la bàn), những chiếc đồng hồ này có thể khiến bạn trở thành một người chơi thể thao thật khác biệt.

Tính năng đo nhịp tim cùng với những chỉ số thống kê sức khỏe giúp người dùng có thể theo dõi thường xuyên sức khỏe của mình. Thời gian sử dụng pin lên đến 21 ngày, hỗ trợ sạc pin bằng năng lượng mặt trời ở chế độ smartwatch

Garmin descent Mk2S/2i

Làm sao có thể bỏ quên mà không nhắc đến Garmin descent Mk2S/2i. Bom tấn này đã thách thức thị trường đồng hồ thông minh và đồng hồ dành cho bộ môn thể thao dưới nước.

Máy tính lặn gói gọn trong một chiếc đồng hồ đeo tay. Được trang bị nhiều chế độ lặn, chế độ tập luyện đa môn thể thao và nhiều tính năng thông minh khác. Ngoài ra Garmin descent Mk2S/2i còn có một số tính năng khác hỗ trợ tối đa bơi lội như nhật ký hoạt động bơi lặn, lựa chọn nhiều chế độ lặn cho chuyến phiêu lưu dưới nước của bạn, không bị giới hạn với thời lượng pin cao. Lên đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh,…

Garmin instinct Surf

Garmin instinct Surf là chiếc đồng hồ thông minh GPS được thiết kế phá cách, chế tác cho độ bền cao. Duy trì trạng thái hoạt động dưới độ sâu vẫn hộ trợ tốt như thường. Bền bỉ hơn với các tính năng lướt sóng chuyên dụng, tuổi thọ pin đáng kinh ngạc và sạc năng lượng mặt trời.

Một số tính năng ưu việt như: Tận dụng tối đa mọi con sóng với dữ liệu thủy triều và hoạt động lướt sóng chuyên dụng, nhận thông báo trực tiếp từ điện thoại ngay trên cổ tay của bạn, thiết kế bền bỉ dẻo dai thách thức mọi va chạm,…

Đồng hồ thông minh đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trên mọi điều kiện hoàn cảnh và môi trường khác nhau. Nếu bạn muốn thử sức với những đợt sóng vỗ nhưng vẫn muốn lưu trữ, cá nhân hóa thông tin hoạt động cá nhân hãy để ý đến những gợi ý trong top đồng hồ cho bơi lội tốt nhất 2021. Còn nếu chưa biết nên tìm kiếm địa chỉ mua sắm nào thì có ngay Onncom.com luôn cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng với giả cạnh tranh nhất thị trường.

>>> Xem thêm: Giới thiệu một số mẫu bàn phím cơ Akko bán chạy nhất

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận