Thương hiệu Lenovo: Những chiếc laptop gaming nào đáng mua

đăng bởi admin
Thương hiệu Lenovo: Những chiếc laptop gaming nào đáng mua

Để có chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng, bất cứ hãng công nghệ nào cũng cần có thời gian khá dài để định hình và tạo dựng thương hiệu riêng, Lenovo cũng vậy. Từ một kẻ vô danh nay họ đã phấn đấu để trở thành thương hiệu toàn cầu! Hôm nay chúng tôi sẽ mách cho bạn những chiếc laptop gaming nào đáng mua nhất của Lenovo. 

Thông tin về thương hiệu laptop gaming Lenovo

Thương hiệu lenovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend. Hiện nay Lenovo có các trụ sở chính ở Bắc Kinh – Trung Quốc và Morrisville – Bắc Carolina – Mỹ.

Hành chục năm hình thành và hoạt động, thương hiệu này đã có mặt trên hàng trăm quốc gia trên thế giới. Năm 2013, Lenovo được xem là đơn vị bán hàng bình chọn là nhà cung cấp máy tính lớn nhất thế giới. Với một lịch sử khá hoành tráng như vậy nên giờ đây Lenovo Group Ltd. đã trở thành một ông lớn trong giới công nghệ không thua kém gì Samsung hay Apple.

Những chiếc laptop gaming nào đáng mua của Lenovo

Game thủ không còn cảm thấy bị ràng buộc với máy tính để bàn nữa.Legion của Lenovo mang lại cho bạn lợi thế ở bất kỳ nơi nào. Bạn chơi game hạng nặng? Chúng tôi đã giúp bạn trang bị cho máy tính xách tay card đồ họa rời và CPU có thể ép xung. Chúng tôi cũng có các tùy chọn ngân sách dành cho những game thủ thông thường. Tuy nhiên dù bạn chọn phiên bản nào đi nữa thì cũng sẽ được đắm chìm trong không gian âm thanh và hình ảnh sống động như thật

Lenovo Gaming 3

Lenovo Gaming 3 sở hữu sức mạnh đáng gờm đến từ vi xử lý Intel Core i5 gen 10 cùng màn hình lớn 15.6 inch, Lenovo IdeaPad Gaming 3 tự tin mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game cực đã. 

Hiệu năng mạnh mẽ, thách thức mọi tựa game cùng với Công nghệ CPU Intel Core i5 Comet Lake 10300H cho hiệu năng làm việc mạnh mẽ, là con chip lý tưởng đối với game thủ, người làm đồ họa. Chip xử lý này có 4 nhân 8 luồng với tốc độ CPU 2.50 GHz, tối đa 4.5 GHz giúp xử lý ổn định những tác vụ từ văn phòng, chơi game đến thiết kế đồ họa.

Màn hình kích thước lớn, tần số quét 120Hz Lenovo Gaming 3 được trang bị màn hình 15.6 inch với khung viền mỏng 5mm mang đến không gian hiển thị thoải mái, độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét, chi tiết. Tần số quét 120Hz giúp bạn có những trải nghiệm chơi các tựa game tốc độ nhanh, hạn chế hiện tượng giật xé hình khi chơi. 

Thiết kế gaming ấn tượng ó thiết kế từ nhựa cao cấp cho cảm giác cứng cáp, sử dụng bền bỉ. Đường nét của máy được thiết kế theo hướng hiện đại, tinh tế nhưng không làm giảm sự mạnh mẽ đặc trưng của một chiếc laptop gaming. Máy có độ dày khoảng 24.9 mm và trọng lượng 2.2 kg, khá nhẹ nhàng để di chuyển đối với một chiếc máy tính gaming 15.6 inch.

Legion 5

Hiệu suất chơi game vượt trội

Nhiều lõi hơn sẽ đem lại hiệu năng cao. Với số lượng lõi nhiều nhất dành cho máy tính xách tay siêu mỏng, AMD Ryzen 4000 Series cho phép bạn làm được nhiều việc hơn, nhanh hơn bao giờ hết. Kiến trúc lõi mang tính cách mạng “Zen 2” 7nm của AMD đã mang lại sự đột phá chưa từng có về tốc độ và hiệu suất khi xử lý các tác vụ đa nhiệm và khối lượng công việc lớn trên thế hệ máy tính xách tay siêu mỏng mạnh mẽ mới nhất. Từ khởi động ứng dụng và duyệt web, đến làm việc và giải trí hết mình, mọi thứ đều nhanh hơn và nhạy hơn.

Sức mạnh và dòng chảy

Được thiết kế để giúp bạn luôn vượt trội trong mọi cuộc cạnh tranh bất kể cuộc sống đưa bạn đến đâu, Legion 5 15 có tuổi thọ pin cả ngày và hệ thống quản lý pin xả động thông minh, được sạc qua bộ đổi nguồn mỏng và tuyệt đẹp. Bạn có thể sạc từ 0 lên đến 50% pin trong vòng chưa đầy 30 phút với Rapid Charge Pro. Chế độ kết hợp và Công nghệ tối ưu tiên tiến tắt card đồ họa rời khi không chơi game, trong khi Q Control 3.0 cho phép bạn chạy Chế độ im lặng giúp giảm yêu cầu điện áp cho CPU để làm việc trong thời gian dài mà không cần sạc.

Phải lòng từ cái nhìn đầu tiên

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thực dụng, độ chính xác và hiệu năng, Legion 5 15 quyến rũ với những đường nét thật đẹp với các điểm nhấn thiết kế tinh tế, từ bản lề khúc xạ ánh sáng và lớp hoàn thiện logo, đến vật liệu pha talc polyme bền chống bám bẩn. Thân máy màu đen Phantom tinh tế giúp sự cân bằng thêm hoàn hảo và kết hợp việc chơi game và lối sống hàng ngày của bạn qua màn hình thật đẹp với viền mylar mỏng ở ba cạnh và một webcam đặt trên cùng (có màn trập bảo mật).

Chất lượng âm thanh bạn cần

Hãy cảm nhận âm thanh mạnh mẽ và tiếng bass sâu lắng của hệ thống loa Harman Kardon 2W trên Legion 5 15. Và với tai nghe Dolby Atmos được hỗ trợ, bạn có thể trải nghiệm âm thanh vòm trong không gian ba chiều để nghe âm thanh từ bất kỳ hướng nào với độ trung thực ấn tượng, giúp bạn đắm chìm trong từng môi trường game. Game thủ cũng sẽ tận dụng được sự khác biệt về âm thanh khi xác định được từng tiếng động đến từ đâu trong trò chơi để có thể định vị chính xác các mối đe dọa từ phía trên hoặc phía sau.

Legion 5 pro

Hiệu suất cao nhất, thời lượng pin dài nhất

Với bộ xử lý dành cho thiết bị di động AMD Ryzen 5000 H-Series hoàn toàn mới, bạn có thể tận hưởng hiệu năng chơi game cao nhất có thể trên dòng máy tính xách tay mỏng nhẹ với thời lượng pin đáng kinh ngạc. Bạn sẽ không bao giờ gặp phải giới hạn trên máy tính xách tay gaming nữa.

Hiệu năng cao nhất cho game thủ và người sáng  tạo

Hãy trải nghiệm hiệu năng tối ưu với GPU máy tính xách tay NVIDIA GeForce RTX 30 Series mới nhất dành cho game thủ và người sáng tạo. Với sức mạnh của Ray Tracing Core, Tensor Core và khả năng đa xử lý luồng, thiết kế mỏng nhẹ trên dòng máy này mang đến chức năng đồ họa dò tia (ray tracing) chân thực nhất, sức mạnh AI và nhiều tính năng hiện đại mới khác.

Mở rộng tầm nhìn dẫn lối chiến thắng

Nâng trải nghiệm chơi game từ trên màn hình FHD lên một tầm cao mới với hình ảnh vượt trội trên màn hình gaming QHD 16 đầu tiên trên thế giới, hỗ trợ NVIDIA G-Sync và AMD FreeSync. Màn hình siêu đẹp này có mật độ điểm ảnh tăng 34%, hỗ trợ Dolby Vision, VESA DisplayHDR 400, độ chính xác màu RGB 100% và độ sáng tối đa hơn 500 nit. Bạn có thể yên tâm là đang dẫn đầu về công nghệ với tốc độ làm tươi lên đến 165Hz và thời gian phản hồi 3 mili giây.

Âm thanh và hình ảnh sống động cho gamer

Nahimic cải thiện đáng kể trải nghiệm chơi game của bạn với âm thanh 3D sống động và các tính năng hấp dẫn dành cho game thủ. Bạn có thêm lợi thế cạnh tranh với trình theo dõi âm thanh và trải nghiệm giao tiếp rõ ràng với đồng đội. Nahimic là một cách chơi game mới và game thủ dùng Legion có thể thưởng thức độc quyền BT Link, một giải pháp âm thanh sáng tạo biến bất kỳ loa Bluetooth nào thành hệ thống âm thanh vòm.

Legion Slim S7

Thiết kế độc đáo và nhỏ gọn, kết hợp màn hình Full HD độ phân giải cao tận (1920 x 1080 pixels)

Máy tính xách tay Lenovo Legion S7 15IMH5-82BC005YVN có được thiết kế độc đáo đậm chất game thủ. Đồng thời với kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ nặng 1.9kg và chỉ 35.6 x 25 x 1.79 cm nên cho phép người dùng có thể đem đi đến mọi nơi để sử dụng, tiện lợi và không quá cồng kềnh hay khó khăn để di chuyển nó.

Sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ hiện đại, kết hợp RAM 16GB đem đến sự mượt mà khi thực hiện các tác vụ đa nhiệm

Không những thế, Lenovo Legion S7 còn sở hữu được bộ vi xử lý Intel Core i7 10750H thế hệ hiện đại, có thể ép xung lên đến 5.0GHz kèm theo 6 lõi 12 luồng xử lý cực cao, đem đến khả năng xử lý các thao tác văn phòng nhanh chóng, tốc độ chơi game cũng mượt mà và trơn tru hơn, đem lại cảm giác thuận tiện cho bạn.

Legion 7

Màn hình chuẩn gaming

Màn hình có độ phân giải FHD (1920×1080) với độ sáng tối đa 300 nist với khung gần như tràn viền nền máy có hình ảnh chân thực và sắc nét.  Màn hình được trang bị IPS với kích thước 15.6 inch với độ phủ sáng gần như tuyệt đối sẽ giúp các bạn làm việc hay chơi Game trong thời gian dài mà không bị chói và vẫn cảm thấy thoải mái.

Hệ thống tản nhiệt

Với một chiếc máy tính mạnh mẽ như vậy thì hệ thống tản nhiệt của máy cũng rất được coi trọng. Công nghệ Legion Coldfront mang đến các tính năng mới nhất mà hệ thống tản nhiệt hai kênh có thể cung cấp. Được bố trí quạt làm mát 2 bên máy dành riêng cho CPU và GPU cùng 4 lỗ thông hơi để cải thiện luồng khí giúp cho máy luôn ổn định cho dù phải làm việc với hiệu năng cao nhất.

Thiết kế gọn gàng, mạnh mẽ 

Lenovo Legion 7 15IMH05 được thiết kế với kiểu dáng ấn tượng với những đường nét sắc sảo và tinh tế. với kích thước không quá to cùng viền siêu mỏng máy chỉ có 2,1kg quá mỏng nhẹ so với một chiếc laptop gaming dòng cao cấp. Chất liệu của máy làm bằng hợp kim cao cấp, các góc cạnh vuông vắn chuẩn gaming, có thể di chuyển thuận tiện phù hợp với các bạn trẻ vừa chơi Game và làm việc.

Trên đây chính là 6 thương hiệu laptop Gaming đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ những năm gần đây và đây cũng là những thương hiệu laptop gaming đáng mua nhất năm 2021, cực kỳ đáng lựa chọn dành cho các bạn game thủ. Bạn sẽ chọn mẫu máy nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Card màn hình LHR (Lite Hash Rate) là gì

0 bình luận
1

Bài liên quan

Để lại bình luận