Đánh giá Apple Watch Series 6 chi tiết từ A-Z

đăng bởi admin
Đánh giá Apple Watch Series 6 chi tiết từ A-Z

Apple Watch là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Apple. Cho tới hiện nay Apple đã cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch. Một trong những cái tên siêu phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này chính là Apple Watch series 6. Đây được xem như là một phiên bản nâng cấp so với Apple Watch series 5. Tuy nhiên Apple Watch series 6 đã có những cải tiến vô cùng mạnh mẽ về thiết kế lẫn nhiều tính năng mới mẻ mà hoàn toàn không có trên sản phẩm tiền nhiệm trước. Trong bài viết này để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về phân khúc sản phẩm này chúng tôi sẽ đi sâu đánh giá Apple Watch series 6 chi tiết từ A đến Z. 

Thiết kế 

So với người anh em tiền nhiệm trước là Apple Watch series 5 thì Apple Watch series 6  không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ hơn thì phiên bản lần này cũng được thay đổi một chút ít về ngoại hình khi nó hoàn toàn mỏng hơn ở mức 10,4 mm.

Về phần dây đeo Apple Watch series 6 sở hữu loại dây đeo vô cùng tiện dụng khi nó nó không còn sự hiện diện của các móc cày vì vậy mang đến cho người dùng một cảm giác đau vô cùng thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó dây đeo có thể co giãn không những giúp đeo khít cổ tay mà còn mang lại được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Màn hình

Về tiêu chí này thì Apple Watch series 6 cũng được cải tiến hơn những dòng sản phẩm trước đó. Màn hình hình hình chữ nhật có độ phân giải lên tới 368 x 448 pixel. Hơn hết sự xuất hiện của Apple Watch Product Red đã làm cho dòng sản phẩm này trở nên nổi bật hơn.

Sự cải tiến của màn hình Apple Watch series 6 khi sử dụng công nghệ micro led vô cùng hiện đại giúp cho khả năng hiển thị chị trở nên sắc nét hơn rất nhiều lần và dưới mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Thời lượng pin

Apple còn chú ý nâng cấp thời lượng pin có trong Apple Watch series lên rất nhiều lần. Theo như số liệu báo cáo của hãng thì Apple Watch series 6 có thời lượng pin có thể kéo dài lên tới 18 giờ giờ khi đồng hồ hoạt động ở trạng thái tiêu chuẩn chỉ với một lần sạc. Ngoài ra phiên bản này đến từ thương hiệu nhà Táo còn trang bị công nghệ sạc nhanh, chỉ cần mất 1,5 giờ giờ đồng hồ đã được nạp 100% pin.

Tính năng theo dõi sức khỏe

Khi nhắc tới tính năng này thì Apple Watch series 6 hoàn toàn nổi bật với những đồng hồ Apple Watch trước đó. Apple Watch series 6 còn được biết đến là máy đo oxy xung, cảm biến spo2 được sử dụng với mục đích đo lượng oxy có trong máu. Từ những chỉ số này giúp người dùng có thể theo dõi được tổng quan sức khỏe của mình.

Ngoài ra tính năng theo dõi nhịp tim cũng được nhắc đến nhiều hơn trong dòng sản phẩm này.  Apple Watch series 6 trang bị màn hình ECG giúp cho cho khả năng đọc điện tâm đồ trở nên nhanh chóng dễ dàng và có tính chất tham khảo trong điều trị bệnh nhiều hơn.

Tính năng theo dõi thể dục thể thao

Đây là một tính năng được tích hợp rất nhiều trong các dòng đồng hồ thông minh khác. Tuy nhiên khi đến với Apple Watch series 6 chúng ta vẫn thấy được những điểm mạnh nổi bật. Dòng sản phẩm này trang bị ba bài tập chính bao gồm bài tập cơ bản, bài tập chức năng, bài tập phục hồi. 

Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn theo dõi số bước đi của bạn, nhịp tim khi nghỉ ngơi và khi hoạt động, số tầng đã leo, CO2 tối đa ước tỉnh. Sự hoạt động bền bị ngay cả khi người dùng đang ngủ giúp cho những số liệu mà sản phẩm này cung cấp trở nên chính xác hơn.

Khả năng định vị GPS

Theo nhiều đánh giá thì khả năng định vị của chiếc đồng hồ này là rất tốt. Những dữ liệu GPS có phần kém thẩm mỹ hơn nhưng bù lại nó rất chính xác về mặt hình ảnh

Hệ điều hành

Apple Watch series 6 vẫn được hoạt động trên  watchOS 7. Tuy nhiên nó đã được cải tiến hơn rất nhiều về tốc độ bộ và tối ưu thời lượng pin.

Mua Apple Watch series 6 chính hãng tại đâu

Onncom hiện đang sở hữu Apple Watch series 6 với phiên bản đầy đủ. Do đó người dùng có thể thoải mái lựa chọn và trải nghiệm mua hàng tại đây. Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chính hãng 100% cùng với chế độ bảo hành tuyệt vời. Onncom tin rằng bạn sẽ khó có thể tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp Apple Watch series 6 chất lượng như tại Onncom. Ngoài ra khi trải nghiệm mua hàng ở đây các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và được đáp ứng tư vấn đầy đủ về sản phẩm nào là phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo bộ sưu tập Apple Watch nói chung và Apple Watch series 6 loại xem ngay tại trên website của Onncom.com. 

>>> Xem thêm: PS5 BÁN ĐƯỢC 10 TRIỆU CHIẾC, TRỞ THÀNH THẾ HỆ PLAYSTATION BÁN CHẠY NHẤT

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận