Đánh giá Apple Watch Series 7 vừa ra mắt

đăng bởi admin
Đánh giá Apple Watch Series 7 vừa ra mắt

Quả thật dạo gần đây Apple đã thực sự công phá thị trường công nghệ khi liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm nổi đình nổi đám. Một trong những cái tên làm nên một làn sóng dữ dội chính là Apple Watch Series 7. Liệu đây có phải là một phiên bản “đáng đồng tiền bát gạo” và đáng để nâng cấp hay không? Xem  ngay bài viết Đánh giá Apple Watch Series 7 vừa ra mắt các bạn sẽ có ngay câu trả lời cho mình.

Tối ngày 15/9 tại sự kiện trực tuyến California Streaming Apple đã làm bùng nổ thị trường khi cho ra mắt hàng loạt siêu phẩm với những cái tên vốn đã gây được sự tò mò ngay từ trong thai nghén. Không chỉ điện thoại,iPad mà còn có sự góp mặt của Apple Watch Series 7. Ngay lập tức không để các bạn chờ lâu chúng tôi sẽ đánh giá khách quan và chi tiết nhất về Apple Watch Series 7.

Thiết kế

Apple Watch Series 7 có hai phiên bản kích cỡ lần lượt là 41mm và 45 mm. Lần tăng kích thước này đã giúp cho Apple Watch Series 7 trở thành mẫu Apple Watch lớn nhất trong bộ sưu tập từ trước đến nay.

Tại sự kiện California Streaming công bố Apple Watch Series 7 mang một ngoại hình có phần đặc biệt hơn so với những dòng sản phẩm tiêm nhiệm trước. Cụ thể Apple Watch Series 7 có phần màn hình tràn viền làm tăng khả năng hiển thị đầy đủ các thông tin trên mặt đồng hồ. Cụ thể theo như nhà Táo công bố là mức hiển thị tăng lên đến 50% so với trước đây. Đặc biệt hơn bạn có thể thay đổi những mặt đồng hồ để trông phù hợp và độc đáo hơn. Hãy tận dụng bộ sưu tập mặt đồng hồ nhé, không làm bạn thất vọng chút nào đâu.

Đánh giá Apple Watch Series 7 vừa ra mắt

Phần viền màn hình Apple Watch Series 7 được thu nhỏ lại rất đáng kể khi chỉ còn 1.7mm, màn hình sáng hơn 70% so với những phiên bản trước đây. 

Màn hình của Apple Watch Series 7 còn có đặc điểm rất nổi bật chính là bổ sung thêm bàn phím hoàn chỉnh, hỗ trợ nhập dữ liệu bằng cách vuốt. Sự đa dạng đến từ những phương thức tương tác này đã đem lại những trải nghiệm rất tiện dụng.

Khả năng chống va đập, nứt vỡ trên màn hình là điều có xác suất rất hiếm có thể xảy ra khi Apple công bố rằng Apple Watch Series 7 có thể đối mặt với mọi va chạm. Khả năng chống nước chống bụi IP6X, do đó bạn hoàn toàn mang theo sản phẩm này trong những du mục đồi cát rộng lớn, đầy gió và cát.

Màu sắc

Apple Watch Series 7 có bộ sưu tập lên đến 05 tùy chọn: đen, đỏ, xanh lá, xanh dương và vàng đồng.

Tính năng theo dõi sức khỏe hiệu quả

Apple Watch Series 7 nằm trong bộ sưu tập đồng hồ thông minh hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng rất tốt. Từ những chỉ số đo đạc và thống kê được hoàn thành một cách rất chi tiết, đầy đủ và khoa học. Bám sát mọi hoạt động, quá trình vận động của người dùng Apple Watch Series 7 luôn cho ra những phân tích, đánh giá và cảnh báo tình trạng sức khỏe người đeo.

Apple Watch Series 7 theo dõi sức khỏe và quá trình tập luyện rất chuẩn mực và chuyên nghiệp. Đo nồng độ oxy có trong máu, đo nhịp tim chính xác bằng cảm biến đo điện tâm đo ECG. Người dùng có thể theo dõi nhịp tim của mình tại bất kể nơi đâu và trong mọi thời gian để biết chính xác tính trạng thể lực và sức khỏe tổng thể của mình.

Cảnh báo SOS

Trong quá trình vận động bất kể chấn thương hay cú ngã nào cũng đều được Apple Watch Series 7 gửi tin nhắn cảnh báo SOS tới số điện thoại nằm trong danh bạ khẩn cấp đã được thiết lập từ trước đó.

Đánh giá Apple Watch Series 7 vừa ra mắt

Hệ điều hành

Watch OS 8 được nâng cấp và đạt độ hoàn thiện gần như là chuẩn mực

Thao tác mượt mà

Mọi tác vụ đều diễn ra vô cùng êm ái và mượt mà. Apple Watch Series 7 sử dụng bộ vi xử lý thế hệ S7. Không những giúp thiết bị hoạt động nhanh mạnh hơn mà còn tùy chọn các kết nối diễn ra tốt hơn rất nhiều so với trước.

Kết nối Ultra Wideband kết hợp với Watch OS8 đã thực sự nhân đôi sức mạnh của Apple Watch Series 7.

Thời lượng pin

Apple Watch Series 7 có thời lượng pin lên đến 18 giờ hoạt động. Nếu như trước đây người dùng sử dụng cổng sạc USB – A thì tại Apple Watch Series 7 người dùng có thể sạc qua bộ sạc USB – C.

Đánh giá Apple Watch Series 7 vừa ra mắt

Giá bán

Apple Watch Series 7 có giá bán từ 399 USD (khoảng hơn 08 triệu đồng)

Đặt mua Apple Watch Series 7 chính hãng tại đâu?

Apple Watch Series 7 hiện đang là sản phẩm rất được săn lùng trên thế giới. Tại Việt Nam siêu phẩm này cũng được rất nhiều người mong chờ và khát khao sở hữu. Techzones sẽ giúp bạn có được trên tay Apple Watch Series 7 chất lượng, chính hãng và giá bền tốt nhất. Hãy liên hệ đến số hotline 19009064 để được tư vấn cũng như đặt trước Apple Watch Series 7 cho mình bạn nhé.

Apple Watch Series 7 quả thật là một sản phẩm rất đáng chúng ta chi hầu bao để sở hữu. Qua bài viết đánh giá Apple Watch Series 7 vừa ra mắt này bạn đã thực sự bị lôi cuốn sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu lừng danh toàn cầu Apple hay chưa? 

>> Đánh giá Apple Watch Series 6 chi tiết từ A-Z

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận