Top những chuột chơi game Corsair được game thủ yêu thích

đăng bởi admin
Top những chuột chơi game Corsair được game thủ yêu thích

Chuột gaming là một thiết bị không thể thiết nếu bạn muốn chơi game. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu chuột chơi game trên thị trường. Corsair là một trong những thương hiệu sản xuất chuột chơi game có rất chất lượng tốt vì vậy những mẫu chuột của thương hiệu này càng nhận được sự đón nhận của khách hàng. Bài viết này chúng tôi sẽ điểm danh Top những chuột chơi game Corsair được game thủ yêu thích.

Corsair Scimitar RGB Elite Optical MOBA/MMO

Corsair Scimitar RGB Elite Optical MOBA/MMO xứng đáng được nhắc tên trong bài viết này vì chúng là một sản phẩm được khách hàng tìm kiếm rất nhiều trên thị trường chuột chơi game. Thiết kế của Corsair Scimitar RGB Elite Optical MOBA/MMO rất mạnh mẽ. Corsair Scimitar RGB Elite Optical MOBA/MMO được thiết kế với 17 nút giúp bạn có thể lập trình.

Trên thân của Corsair Scimitar RGB Elite Optical MOBA/MMO trang bị thêm hệ thống điều khiển Key Slider. Hệ thống điều khiển này đã được cấp bằng sáng chế. Hệ thống điều khiển Key Slider cho phép định vị các nút bấm ở phía bên cạnh giúp bạn thoải mái hơn khi cầm chuột. Bên cạnh đó, Chuột Corsair Scimitar RGB Elite Optical MOBA/MMO còn được sở hữu một hệ thống quang học PixArt PMW 3391 có 18 000DPI lên tới. Công cụ này không chỉ có độ theo dõi rất chính xác mà còn có thể tùy chỉnh độ phân giải ở các DPI. 

Corsair Glaive RGB Pro gaming mouse

Corsair Glaive RGB Pro gaming mouse là loại chuột hướng đến sự thoải mái kết hợp với hiệu suất cao. Loại chuột gaming này có trọng lượng khá nhẹ chỉ 115g vì vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Corsair Glaive RGB Pro gaming mouse có 18.000 DPI giúp chúng ta có thể tùy chỉnh chi tiết lên đến 1 DPI để phù hợp hơn với những lót chuột khác nhau. 

Ngoài ra Corsair Glaive RGB Pro gaming mouse có được hỗ trợ thêm cảm ứng Pixart có độ chính xác rất cao. Corsair Glaive RGB Pro còn được sử dụng thêm cả Switch Omron với 50 triệu lần click. Trên bề mặt của chuột có trang bị thêm 7 nút bấm giúp bạn có thể lập trình marcos dễ dàng hơn. Corsair Glaive RGB Pro gaming mouse có đèn LED RGB 3 vùng phù hợp với mọi nền tảng RGB Corsair. 

Corsair Sabre RGB Pro Champion 

Nếu như các loại chuột gaming khác chi tập chung vào những loại game đỉnh nhất. Thì chuột Corsair Sabre RGB Pro Champion ra giúp các game thủ có thể chơi được cả FPS và MOBA. Chuột Corsair Sabre RGB Pro Champion có trọng lượng rất nhẹ nhưng chúng vẫn phù hợp với những người tay nhỏ và tay vừa. Tuy nhiên, thiết kế của chuột Corsair Sabre RGB Pro Champion không đối xứng với nhau nên sản phẩm này rất thích hợp với những người thuận tay phải. Điểm đặc biệt mà chúng tôi muốn nói đến loại chuột này đó là sử dụng một công nghệ siêu xử lý Corsair AXON giúp cho chuột của bạn di chuyển nhanh hơn với tần số lên đến 8000 Hz/h. 

Corsair Sabre RGB Pro Champion được trang bị cả nút thao tác nhanh Corsair Quickstrike kết hợp với lại switch đảm bảo cho sản phẩm có tốc độ di chuyển và phản hồi rất nhanh chóng. Độ bền của Switch có thể lên tới 50 triệu lần click. 

Corsair M65 RGB ELITE Tunable FPS Gaming Mouse

Corsair M65 RGB ELITE Tunable FPS Gaming Mouse là loại chuột được sản xuất dùng cho các loại game FPS.Sản phẩm này sử dụng hệ thống cảm biến quang PMW3391 18000DPI hiện đại. Nhờ hệ thống cảm biến hiện đại này rất chính xác và có thể thay đổi độ nhạy phù hợp với từng loại game và từng người sử dụng. Corsair M65 RGB ELITE Tunable FPS Gaming Mouse còn sở hữu khung nhôm rất cao cấp giúp cho sản phẩm bền bỉ hơn dưới tác động của môi trường.Nút Switch Omron cao cấp tăng độ bền lên tới 50 triệu lần click. 

Chuột Corsair M65 RGB ELITE Tunable FPS Gaming Mouse còn được trang bị thêm 8 nút có thể lập trình giúp góp phần giúp hiệu suất chơi game tăng lên đáng kể. Trọng lượng của chuột Corsair M65 RGB ELITE Tunable FPS Gaming Mouse  có thể điều chỉnh nâng cao lên cho phép người dùng có thể thay đổi được trọng tâm của chuột.

Corsair IronClaw RGB FPS/MOBA Gaming

Bạn đang tìm một loại chuột chơi game được các game thủ yêu thích thì bạn có thể tham khảo chuột Corsair IronClaw RGB FPS/MOBA Gaming. Đây là một loại chuột chơi game có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 105g. Với trọng lượng này, chuột Switch Omron có thể phù hợp với hầu hết các bàn tay. Chuột Corsair IronClaw RGB FPS/MOBA Gaming cũng sử dụng cảm biến cảm biến quang PMW3391 18000DPI mang lại hiệu xuất chơi game hạng nhất.  Bên cạnh đó chuột Corsair IronClaw RGB FPS/MOBA Gaming có sử dụng nút Switch Omron với độ bền 50 triệu lượt click và 7 nút có thể lập trình. Chuột Corsair IronClaw RGB FPS/MOBA sở hữu một vùng đèn nền RGB rất sống động.Loại chuột này rất tương thích với máy tính bàn cổng USB 2.0, win 10, win 8, win 7.

Những mẫu chuột chơi game của thương hiệu Corsair được những game thủ chuyên nghiệp yêu thích vì thiết kế hiện đại, tiên tiến nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu chuột chơi game của Corsair bạn cũng có thể tham khảo bài viết Top những chuột chơi game Corsair được game thủ yêu thích. Để được tư vấn kỹ hơn về những mẫu chuột chơi game Corsair, các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi  nhé. 

>>> Xem thêm: iPhone-iPad: Sử dụng chế độ Picture-in-Picture trong Microsoft Edge

0 bình luận
1

Bài liên quan

Để lại bình luận