Top 5 chiếc laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất cho học sinh, sinh viên

đăng bởi admin
Top 5 chiếc laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất cho học sinh, sinh viên

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, laptop là một công cụ đắc lực phục vụ cho việc học tập của học sinh, sinh viên. Với đặc thù của học sinh, sinh viên nên chọn những loại laptop dưới 15 triệu là hợp lý. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 chiếc laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất cho học sinh, sinh viên. 

Asus X415

X415 là laptop được sản xuất bởi ASUS. X415 là phân khúc laptop bình dân mà nhà sản xuất hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên. Màn hình của X415 dày khoảng 19mm, trọng lượng nhẹ 1,6 kg. Với trọng lượng khá nhẹ, bạn có thể mang theo bên mình sẽ thuận tiện hơn. Trên thân máy X415 được phủ một màu bạc rất sang trọng. Bên cạnh đó, X415 được trang bị đầy đủ  các cổng USB 3.2; HDMI; USB Type – C,.. để kết nối laptop với máy chiếu, USB,…Bảo mật vân tay trên laptop đem đến sự bảo mật cao, chỉ cần chạm nhẹ vào vân tay bạn có thể dễ dàng truy cập vào máy tính của mình. 

X415 sở hữu nhiều bộ vi xử lý hiện đại tiên tiến nhất mang đến hiệu năng ổn định, có thể sử dụng các ứng dụng office cho đến những phần mềm thiết kế đồ họa. Bộ nhớ lên tới 8GB kết hợp với ổ cứng SSD có dung lượng 512GB sẽ giúp cho máy tính chạy tốt, không bị giật. 

Asus X515

X515 là dòng laptop cũng được sản xuất bởi ASUS. Nó được ra mắt cùng thời điểm với X415 và trở thành bộ đôi sản phẩm gây được tiếng vang rất lớn trong thị trường laptop. X515 được thiết kế với vẻ ngoài màu bạc mang đến cảm giác thanh thoát cho máy tính vì vậy X515 được học sinh sinh viên rất yêu thích. 

X515 và X415 đều là dòng laptop thuộc phân khúc bình dân nhưng vẫn được trang bị đầy đủ những bộ phận mà một máy tính cần có. Hệ thống cổng kết nối được trải dài 2 bên thân máy như cổng nguồn, cổng USB, cổng HDMI,…Màn hình của X515 có kích thước là 15,6 inch. Nhờ kích thước lớn sẽ việc làm bài tập trên máy trên máy tính cũng dễ dàng hơn. X515 sử dụng hệ điều hành Intel Pentium cho đến core i7, card đồ họa rời, RAM 4GB DDR4, ổ cứng SSD 512GB. Với những chỉ số kỹ thuật mà chúng tôi đề cập ở trên khiến máy tính của bạn hoạt động êm ru, không bị giật lag khi sử dụng.

HP pavilion 15

Nếu bạn đang tìm kiếm laptop với giá tầm 15tr có thể lưu ý đến dòng sản phẩm Hp pavilion 15. Hp pavilion 15 được sản xuất bằng vật liệu nguyên khối được mạ thêm một lớp vàng đồng trên bề mặt mang đến cảm giác bắt mắt cho khách hàng. Hp pavilion 15 có vẻ ngoài sang trọng lại rất chắc chắn rất phù hợp cho học sinh sinh viên. Hp pavilion 15 sử dụng hệ điều hành intel core i5 giúp máy tính vận hành trơn tru. Hp pavilion 15 được trang bị card đồ họa liền có khả năng xử lý đồ họa ấn tượng vì vậy bạn có thể chơi một số loại game online phục vụ nhu cầu giải trí. 

MSI Modern 14

Modern 14 là sản phẩm của thương hiệu MIS. Những bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu mua một chiếc laptop mỏng, nhẹ có thể tham khảo dòng sản phẩm Modern 14. Modern 14 chỉ có trọng lượng là 1,39kg, độ dày 1,69mm. Chỉ với một chiếc balo bé, bạn có thể đem máy tính bên mình đi khắp muôn nơi. 

Màn hình của Modern 14 có kích thước là 14 inch., độ phân giải full HD mang đến màu sắc chân thật, sắc nét. Viền màn hình khá mỏng, chúng ta có thể tiết kiệm không gian để trình chiếu. Cũng như các máy tính khác, Modern 14 sở hữu đầy đủ các cổng kết nối như cổng USB, cổng HDMI, cổng để kết nối tai nghe. Modern 14 sử dụng bộ vi xử lý core i3 mang đến hiệu năng ổn định, chạy tốt các phần mềm như word, excel,…Modern 14 có thể lưu rất nhiều tài liệu hợp tập về máy vì RAM có bộ nhớ lên đến  8GB, ổ cứng SSD 256 GB. 

ASUS VivoBook Flip 14 TP470

Được ra mắt vào năm 2021 nên ASUS VivoBook Flip 14 TP470 có thiết kế rất cá tính. Không chỉ sở hữu màn hình rất ấn tượng mà ASUS VivoBook Flip 14 TP470 còn có thể xoay gập 360 độ. giống như một chiếc ipad  nhằm đáp ứng nhu cầu học tập giải trí của từng người. ASUS VivoBook Flip 14 TP470 có màu bạc trắng tạo nên sự sang trọng đẳng cấp, kích thước nhỏ gọn nên có thể mang theo khi đi du lịch. 

Sự kết hợp của hệ điều hành core i7 đời thứ 11 với card đồ họa Iris Xe không những mang đến hiệu năng ổn định cho máy mà còn giúp bạn có thể chinh phục một số loại game phổ biến như liên minh huyền thoại,….Bộ nhớ  RAM 4GB DDR4, ổ cứng SSD 512GB M.2 PCIe giúp cho quá trình xử lý dữ liệu diễn ra nhanh chóng từ đó sẽ làm tăng tốc độ cho máy.  Asus còn trang bị thêm công nghệ độc quyền AIPT cho ASUS VivoBook Flip 14 TP470 làm tăng sức mạnh của hiệu năng lên đến 40%. Chỉ cần bỏ một số tiền chưa đến 15 triệu, bạn có thể sở hữu một chiếc laptop được trang bị hệ điều hành tiến tiến, công nghệ độc quyền của  AIPT. ASUS VivoBook Flip 14 TP470 xứng đáng là chiếc máy tính dành riêng cho học sinh sinh viên.

Đối với học sinh, sinh viên chúng ta chỉ nên chọn những laptop phù hợp với mục đích sử dụng, phù hợp với tài chính của bản thân. Hãy tham khảo bài viết Top 5 chiếc laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất cho học sinh, sinh viên để đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất nhé. 

>>> Xem thêm: Top những chuột chơi game Corsair được game thủ yêu thích

0 bình luận
1

Bài liên quan

Để lại bình luận