Xuất hiện ốp sạc Samsung Galaxy Buds phong cách Pokemon

đăng bởi admin
Xuất hiện ốp sạc Samsung Galaxy Buds phong cách Pokemon

Mới đây tại Hàn Quốc, hãng Samsung đã tung ra ốp sạc hình dạng bóng poke (Pokemon) cho mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds của mình. Đây là một phụ kiện vô cùng thú vị cho những người hâm mộ Pokemon nói riêng, cũng như những ai thích sự nổi bật và độc đáo.

Gizmodo cho biết đây là phiên bản giới hạn, có khả năng cao là nó chỉ xuất hiện độc quyền tại thị trường Hàn Quốc với giá 134.000 won (tương đương khoảng 105 USD).

Không giống như hộp sạc tai nghe không dây phong cách Pokemon mà Razer đã từng phát hành vào năm 2020, quả cầu poké của Samsung không hỗ trợ sạc trực tiếp cho tai nghe của nó, ý tưởng của nó đơn giản chỉ là ốp cover bên ngoài hộp sạc của Galaxy Buds: hỗ trợ cho Galaxy Buds 2, Galaxy Buds Pro hoặc Galaxy Buds Live (hay còn gọi là Galaxy Beans).

Kèm theo ốp sạc thì hãng cũng kèm theo một miếng dán in hình các con thú trong Pokemon để người dùng trang trí cho hộp sạc của mình.

Gần như không có khả năng về việc quả bóng poke này có thể được tung ra thị trường bên ngoài, tương tự như việc chiếc smartphone Galaxy Z Flip 3 theo chủ đề Pokémon trước đây của Samsung cũng không được phát hành ra nước ngoài.

Nguồn: theverge

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận