Logitech ra mắt Bàn phím cơ và chuột Master series mới

đăng bởi admin
Logitech ra mắt Bàn phím cơ và chuột Master series mới

Logitech mới đây đã bổ sung vào dòng gear Master của mình ba sản phẩm mới: bao gồm 2 mẫu bàn phím cơ MX Mechanical, và 1 mẫu chuột MX Master 3S. Hãng tự tin công bố rằng đây là các mẫu bàn phím cơ mang lại sự yên tĩnh nhất khi sử dụng, còn chuột mới thì sẽ cho trải nghiệm êm ái hơn 90% so với thế hệ trước nó.

Hai mẫu bàn phím MX Mechanical full size và MX Mechanical Mini trang bị loại switch brown, low-profile. Người dùng có thể lựa chọn switch blue hoặc red tùy sở thích.

Bo mạch bên trong được trang bị đèn nền thông minh, điều chỉnh độ sáng dựa trên ánh sáng môi trường xung quanh, và tắt đèn khi không cần thiết để tiết kiệm pin. Thời lượng pin được công bố lên tới 15 ngày sau mỗi lần sạc đầy, hoặc thậm chí lên tới 10 tháng nếu bạn không bật đèn nền bên dưới!! Cả 2 mẫu bàn phím hỗ trợ sạc qua cổng USB-C.

Trong khi đó, MX Master 3S là mẫu chuột trang bị cảm biến quang học 8.000 DPI, hoạt động tốt trên hầu hết các bề mặt kể cả kính. Logitech cho biết trải nghiệm nhấp chuột mang lại êm hơn 90% so với MX Master 3, và nút cuộn MagSpeed Electromagnetic có khả năng lướt qua 1.000 dòng trong một giây. Ngoài ra bên hông trái chuột còn có thêm một nút cuộn để điều hướng nâng cao theo phương ngang.

>> Xem thêm: Xuất hiện ốp sạc Samsung Galaxy Buds phong cách Pokemon

Cả ba sản phẩm mới đều có kết nối Bluetooth và công nghệ không dây Logi Bolt độc quyền của Logitech. Có thể kết nối với tối đa ba thiết bị khác nhau trên nhiều hệ điều hành: Windows, macOS, Android, iPadOS, Linux và Chrome OS.

Bàn phím cơ MX Mechanical full size được bán với giá 169,99 USD, và 149,99 USD cho bản Mini. Còn mẫu chuột MX Master 3S có giá 99 USD. Tất cả đều có thể đặt hàng ngay hôm nay trên website của Logitech.

Nguồn: techspot

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận