Microsoft xác nhận tay cầm Xbox đang khan hàng bên châu Âu

đăng bởi admin
Microsoft xác nhận tay cầm Xbox đang khan hàng bên châu Âu

Người phát ngôn của Microsoft đưa ra tuyên bố chính thức khi được trang Video Games Chronicles hỏi về tình hình nguồn cung tay cầm chơi gameXbox: “Chúng tôi hiểu mọi người có thể đang gặp khó khăn trong việc tìm mua tay Xbox Wireless Controller vì những đứt gãy trong chuỗi cung ứng. Chúng tôi đang làm việc nhanh nhất có thể với các nhà lắp ráp và đối tác bán lẻ để cải thiện tình hình.”

Mọi người phát hiện ra tình trạng này sau khi vài nhà bán lẻ lớn tại Anh Quốc không còn tay game Xbox để bán cho khách, và tình trạng trên trang chủ của Microsoft cũng không khả quan hơn là mấy. Trên diễn đàn game ResetEra, nhiều người cũng xác nhận tình hình khan hiếm tay game Xbox ở Úc, Pháp, Hà Lan và Đức.

Tuần trước, giám đốc tài chính của Xbox, TIm Stuart đã phải công bố với các cổ đông của Microsoft, rằng họ đang phải đối mặt với những vấn đề trong chuỗi cung ứng, dẫn tới những đứt gãy trong nguồn cung phần cứng chơi game đến hết năm nay. Nhưng khi ấy Stuart không đề cập cụ thể về những thiết bị ngoại vi, chính xác hơn là những chiếc tay cầm được rất nhiều người yêu mến.

Theo Games Industry

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận