AirPods Pro 2 được dự đoán sẽ tích hợp ít nhất cảm biến nhịp tim hoặc cảm biến nhiệt độ cơ thể

đăng bởi admin
AirPods Pro 2 được dự đoán sẽ tích hợp ít nhất cảm biến nhịp tim hoặc cảm biến nhiệt độ cơ thể

Trong khi các tin đồn trước đây cho biết AirPods Pro thế hệ thứ hai sắp tới sẽ có cảm biến nhịp tim và nhiệt độ cơ thể tích hợp.

Mặt khác, Mark Gurman của Bloomberg cũng xác nhận điều này với thông tin rằng sẽ sớm có cập nhật cảm biến mới cho AirPods Pro 2. Ít nhất sẽ là một trong hai cảm biến nhịp tim hoặc nhiệt độ cơ thể tích hợp.

AirPods Pro 2 sẽ được trang bị thêm cảm biến mới

“Trong những thông tin mà tôi được biết sẽ không có bản cập nhật nào bổ sung thêm về cảm biến nhịp tim hoặc cảm biến đo nhiệt độ cơ thể người sử dụng.” Gurman chia sẻ trong bản tin Power On mới nhất. Gurman cho biết thêm cả 2 tính năng này được khám phá bên trong tin mật của Apple và có nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong thời gian sớm nhất.

Cùng với báo cáo tháng trước của 52Audio, AirPods Pro 2 sẽ có những tin đồn về cảm biến nhịp tim và cảm biến nhiệt độ cơ thể được trang bị, chip H1 mới, sử dụng cổng sạc USB-C dành và tích hợp tính năng Find My. Vẫn còn xem báo cáo này có thành sự thật hay không.

Apple đã không phát hành bản nâng cấp phần cứng nào đáng kể, từ khi được phát hành vào năm 2019. Ngoại trừ mùa thu năm ngoái, Apple trang bị MagSafe cho AirPods Pro. Nhiều khả năng, Apple sẽ tung bản nâng cấp thế hệ tiếp theo của AirPods Pro vào mùa thu năm nay cùng lúc với iPhone 14 và Apple Watch mới.

0 bình luận
1

Bài liên quan

Để lại bình luận