Bí quyết lựa chọn giày sandal cho bé trai chất lượng

đăng bởi admin

Một năm học mới lại đến. Chắc hẳn rằng bố mẹ nào bây giờ cũng náo nức sắm sửa những bộ quần áo mới, cặp sách mới cho con mình đến trường. Giày sandal cũng là một mặt hàng được bố mẹ quan tâm rất nhiều trong thời gian này. Ai cũng muốn con mình được thỏa thích vui chơi, hoạt động trong sự thoải mái nhất có thể. Và một đôi giày sandal chất lượng sẽ khiến bố mẹ bớt phần nào sự lo lắng của mình. Sau đây là một số bí quyết chọn giày sandal cho bé trai mà bố mẹ nên tham khảo qua, tránh việc bỡ ngỡ khi đi mua giày cho bé.

Chọn giày sandal cho bé trai cần những tiêu chí gì?

Giày sandal chất lượng cần những tiêu chí gì? (Ảnh: toplist.vn)

Vì cấu trúc xương của trẻ em còn yếu và dễ bị tác động. Vậy nên khi lựa chọn, bố mẹ cần phải cân nhắc kỹ càng một số yếu tố cơ bản sau đây:

  • Chất liệu sản phẩm: 

Chắc chắn rằng khi mua, bố mẹ phải lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho con trai mình. Đôi giày phải có độ bền nhất định. Chất liệu sản phẩm không nên quá cứng vì sẽ tạo cảm giác nặng nề và không linh hoạt. Những sản phẩm có chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt sẽ là những ưu tiên được đặt lên hàng đầu.

  • Form sản phẩm: 

Khi chọn giày sandal cho bé trai, bố mẹ nên mua những đôi giày vừa vặn với con mình. Không nên mua quá chật sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc xương của bé. Điều này khiến chân trẻ nhỏ dễ tổn thương trong quá trình hoạt động và khiến máu khó lưu thông. Ngoài ra, bố mẹ cũng không nên chọn đôi giày quá rộng sẽ tạo cảm giác không chắc chắn cho bé. Đối với những bé thích nhảy nhót, hoạt động mạnh sẽ khiến giày rơi ra hoặc làm bé vấp ngã.

  • Thiết kế sản phẩm: 

Hãy chọn những kiểu giày sandal bé trai có thiết kế hạn chế trơn trượt. Bên cạnh đó còn có thể thấm hút mồ hôi để các bé thoải mái vui chơi. 

Kiểu giày sandal bé trai nào là phù hợp?

Các cậu bé rất năng động nên khi chọn giày sandal cho bé trai, bố mẹ nên mua những kiểu giày đáp ứng đủ những yếu tố an toàn, hỗ trợ các bé trong quá trình hoạt động.

Hãy chọn sandal có quai dán để bé dễ dàng tháo hơn. Mỗi khi không có bố mẹ bên cạnh, bạn cũng có thể dạy con mình cách tháo giày đơn giản. Tránh mua những đôi có quai móc cầu kỳ sẽ khiến trẻ con lúng túng trong việc cởi ra khi cần thiết. 

Kiểu giày sandal hở mũi, tháo rời dễ dàng dành cho bé trai (Ảnh: toplist.vn)

Những kiểu giày hở mũi cho bé trai cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Cấu trúc xương của trẻ nhỏ còn yếu và dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố. Do vậy khi chọn những đôi giày chật bịt chân lại sẽ khiến các bé không thoải mái. Với thiết kế hở mũi như vậy, đôi giày sẽ khiến các bé cảm thấy thoải mái và thoáng mát hơn, không bị gò bó hay cảm thấy chật chội, nóng nực khi đi lại trong ngày. Bố mẹ nên lưu ý những đặc điểm này khi chọn kiểu giày sandal bé trai cho con mình nhé!

Cách chọn size giày cho bé trai mà bố mẹ nên cập nhật

Sau đây bài viết sẽ chỉ rõ hơn cho bạn cách chọn size giày sandal cho bé trai  tại nhà: 

  • Đầu tiên, bạn hãy lấy một tờ giấy A4 mà đặt chân bé lên trên.
  • Sau đó, dùng bút chấm hai điểm xa nhất của ngón chân và gót chân.
  • Cuối cùng là lấy thước đo khoảng cách hai điểm vừa chấm.

Dưới đây là bảng size giày theo chiều dài chân và độ tuổi. Bạn cũng có thể tham khảo qua để chọn cỡ giày phù hợp cho con mình sau khi đo xong.

Bảng size giày sandal cho bé trai (Ảnh:phuongstore.vn)

Ví dụ: 

Khi chọn sandal cho bé trai 1 tuổi, sau khi đo chiều dài chân xong bạn có thể đối chiếu ngay với bảng này để đi mua cho bé. Khi đo xong, bạn nên tăng thêm 1-2 cm thì sẽ chọn được size giày thoải mái cho bé hơn. Trẻ con tuổi này đang dễ phát triển vậy nên nếu chọn size giày rộng hơn một chút sẽ tạo đủ không gian cho bé phát triển. Cụ thể trong trường hợp nếu bé có chiều dài từ 13-14  cm thì hãy chọn size 23. Cứ tương tự như vậy đối với những số liệu khác. 

Bên cạnh giày sandal, rất nhiều đồ dùng cần thiết cho trẻ vào lớp 1. Bạn cũng không nên bỏ qua nhé!

Một số thương hiệu giày sandal cho bé trai nổi tiếng

Nếu bố mẹ vẫn đang băn khoăn không biết nên mua hàng ở đâu cho chất lượng, giá cả phải chăng thì hãy tham khảo một số nhãn hiệu sau đây.

  • Giày Biti’s: Một thương hiệu nội địa dành cho người Việt với chất lượng sản phẩm tốt được nhiều người tin dùng. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Giày Biti’s cho bé trai vừa bền, chất liệu tốt đáp ứng mọi tiêu chuẩn lại còn có giá rất hợp lý chỉ tầm 300.000 đồng.
  • Smartfeet: Chất liệu mềm, thoáng khí, rất thuận lợi cho bé di chuyển. Giá dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.
  • Ngoài ra còn có một số nhãn hàng như Native, Crown Us, Royale Baby…
Kiểu giày sandal bé trai từ các thương hiệu lớn vô cùng phong phú (Ảnh: alicdn.com)

Hi vọng rằng qua bài viết vừa trên, bố mẹ đã có thể trang bị thêm một số kiến thức hữu ích khi chọn giày sandal cho bé tranhà mình. Hãy nhớ kiểm tra nguồn gốc hàng hóa để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Với nhiều khuyến mãi khủng, hàng hoá có nguồn gốc rõ ràng, Onncom luôn được mọi người tin dùng. Một đôi giày sandal phải đáp ứng đủ tiêu chí trên mới có thể hỗ trợ cho các bé trong các hoạt động vui chơi, đi học. Chỉ khi thật sự thoải mái, các bé mới có thể bung sức mình và phát triển mạnh mẽ hơn.

0 bình luận
2

Bài liên quan

Để lại bình luận