TOP 5 TAI NGHE BLUETOOTH ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT NĂM 2021

đăng bởi onncom

Ai ai cũng có những bí mật, sự riêng tư cho chính bản thân mình và luôn muốn mình có không gian sống riêng trong thế giới của mình. Đó cũng là lý do, những chiếc tai nghe được ra đời nhằm mang đến cho người sử dụng cảm nhận được hết giai điệu, chìm đắm vào thế giới của một mình ta.

Việc sở hữu cho mình những chiếc tai nghe tốt sẽ giúp chúng ta lắng nghe được những giai điệu, hay giọng nói của các cuộc trò chuyện dù bất kể là nơi đâu vẫn nghe rõ được âm thanh là điều cực kỳ tuyệt vời

Chính vì thế, Onncom đã tập hợp được những tai nghe đến từ các thương hiệu lớn có chất lượng âm thanh tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo giá tiền cực kỳ hợp lý so với chất lượng.

  1. Tai nghe Skullcandy Indy Evo

Tai nghe Skullcandy Indy Evo là phiên bản tiền nhiệm đồng thời sở hữu một thiết kế tối ưu hơn, cùng với những công nghệ vô cùng cao cấp mà người đàn anh đi trước không có được

Tai nghe Skullcandy Indy Evo mang thiết kế độc đáo và nhỏ gọn
Tai nghe Skullcandy Indy Evo mang thiết kế độc đáo và nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn

Kích thước của sản phẩm đã được tối ưu đi, thu gọn lại khoảng 20-30% so với thế hệ trước, nhằm đem tới cảm giác trải nghiệm êm ái vừa vặn trên mọi cấu trúc tai của người dùng từ trẻ nhỏ cho đến người lớn đều cảm nhận được sự thoải mái, êm ái rõ rệt khi sử dụng trong khoảng thời gian dài, được trang bị kiểu dáng thuôn dài để đưa bộ phận tiếp nhận micro gần sát với miệng người dùng hơn, giúp cho thu âm thanh tiếng nói được rõ ràng, chi tiết hơn hết.

Và trên housing của Tai nghe vẫn được trang bị cụm cảm ứng giúp người dùng điều chỉnh những thao tác âm thanh một cách dễ dàng mà không cần phải dùng đến thiết bị phát của người dùng

Hộp sạc dễ dàng đóng mở

Hộp sạc cũng được thu gọn lại, vẫn sở hữu kiểu dáng đóng mở dạng vỏ sò, dễ dàng đóng mở bằng một tay.

Mặt trước hộp sạc thì vẫn được in logo ở chính giữa hộp sạc, và vẫn trang bị thêm dải đèn LED ở mặt trước vỏ hộp giúp cho người dùng dễ dàng quản lí dung lượng Pin còn lại trên dock sạc và đặc biệt nhất là trên phiên bản mới Tai nghe này đã được sử dụng cổng sạc thế hệ mới USB-C

Công nghệ tiên tiến

Tai nghe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất
Tai nghe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất

Tai nghe đã được áp dụng công nghệ mới đó chính là EITHER BUD SOLO, không có phân biệt tai chính và tai phụ, tự động chuyển đổi liền mạch, sử dụng với bất kì bên R hoặc L tùy theo sở thích của người dùng .

Và nó sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 đem tới trải nghiệm ổn định, dễ dàng hơn hết với mọi thiết bị Androi hay IOS hay thậm chí là có thể dễ dàng kết nối với những thiết bị laptop, pc có hỗ trợ Bluetooth

Tai nghe Sở hữu công nghệ chống mồ hôi, chống nước và chống bụi chuẩn IP55, giờ đây việc tập luyện thể thao ở mọi môi trường khắc nhiệt giờ đã không thành vấn đề, thoải mái tập luyện thỏa sức đam mê

Công nghệ EQ

Hỗ trợ 3 chế độ EQ ( Âm nhạc, Phim, Podcast ) , điều chỉnh trực tiếp thông qua cảm ứng của tai nghe, đây là một chức năng mà cực kì ít những sản phẩm tai nghe True Wireless trên thị trường có được, còn có hỗ trợ chế độ âm thanh xung quanh, giúp cho người dùng có thể nhận biết được những cảnh báo bên ngoài để tăng cường mức độ an toàn cũng như tiện lợi dành đến cho người dùng

Sở hữu công nghệ tìm kiếm tai nghe thông qua ứng dụng Find With tile, vô tình đánh rơi hoặc thất lạc đâu đó, chỉ cần qua ứng dụng này thôi người dùng đã có thể dễ dàng tìm kiếm

Thời lượng pin

Thời lượng nghe nhạc lên tới 6 giờ và hộp sạc đem tới 24 giờ sử dụng nâng tổng thời gian sử dụng lên tới 30 giờ, Hỗ trợ sạc nhanh với 10 phút sạc cho tai nghe đem lại 2 giờ sử dụng và 10 phút sạc cho hộp sạc đem lại 4 giờ sử dụng

2.  Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live

Nếu như bạn đang quan tâm đến những tai nghe nghiêng về ngoại hình thì không thể bỏ qua tai nghe Samsung Galaxy Buds Live

 Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live có thiết kế hình hạt đậu lạ mắt
 Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live có thiết kế hình hạt đậu lạ mắt

Thiết kế lạ mắt

Là một tai nghe nhét tai với thiết kế hình hạt đậu lạ mắt khi sử dụng không bị nhô ra khỏi tai mà nằm gọn, vừa vặn trên tai của bạn mang đến cảm giác thoải mái khi đeo. Dù bạn sử dụng suốt cả ngày thì tai nghe cũng không khiến bạn cảm thấy khó chịu hay nặng tai.

Bên cạnh đó là thiết kế công thái học, giúp người dùng không khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế vừa khít, chắc chắn kể cả khi chạy mà không lo rơi rớt

Khử tiếng ồn cực “đỉnh”

Tai nghe được trang bị micro đàm thoại cùng khả năng khử tiếng ồn ANC hiệu quả giúp bạn thoải mái trò chuyện nhưng vẫn đảm bảo âm thanh không bị ảnh hưởng bởi tạp âm, Galaxy Buds Live sở hữu dải loa drive 12mm cùng âm thanh AKG mang đến âm thanh chất lượng với âm trầm sâu, âm bass lớn.

Đối với Galaxy Buds Live không chỉ có thể sử dụng trên điện thoại Samsung, mà bạn có thể sử dụng được với nhiều loại smartphone khác nhau sử dụng hệ điều hành Android, dựa trên ứng dụng Galaxy Wea Wear. Nếu bạn không sử dụng điện thoại Samsung nhưng muốn sở hữu Buds Live thì vẫn có thể cài đặt ứng dụng và sử dụng mà không vấn đề gì.

Thời gian sử dụng “khủng”

Không chỉ thế, tai nghe bluetooth này còn cho người dùng thời gian sử dụng khủng, lên đến 8 giờ nghe liên tục và 29 giờ cả hộp sạc. Đây là con số rất ấn tượng, đảm bảo nhu cầu sử dụng liên tục cả một ngày. Bên cạnh đó là tính năng sạc nhanh, Galaxy Buds Live sẽ có thêm 1 giờ sử dụng sau 5 phút sạc.

3. Tai nghe Jabra Elite Active 65T

Thiết kế năng động và linh hoạt

Tai nghe Jabra Elite Active 65T được trang bị những công nghệ hiện đại
Tai nghe Jabra Elite Active 65T được trang bị những công nghệ hiện đại

Về tổng thể, Jabra Elite Active 65T có thiết kế ôm sát hốc tai của người dùng, phần housing được thiết kế các lỗ thoát khí và giúp tăng khả năng đàm thoại. Bên cạnh đó, tai nghe được phủ một lớp cao su non cho cảm giác bám tai tốt hơn so với phiên bản ra mắt trước đó không lâu.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Tai nghe được trang bị những ng nghệ hiện đại, chip xử lý tín hiệu và mã hóa âm thanh cao cấp, tái tạo trung thực, rõ ràng và sống động từng giai điệu, từng nốt nhạc. Qua đó, đem lại cho Jabra Elite Active 65T chất âm khá cân bằng với âm bass mạnh mẽ và âm thanh tinh tế. Nghe nhạc bằng chiếc tai nghe đến từ hãng Jabra, dễ khiến ta cảm thấy tràn trề năng lượng.

Chuẩn kết nối Bluetooth

Sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất đem lại sự ổn định qua kết nối, kết nối thiết bị nhanh hơn không hề có độ trễ. Hơn nữa Bluetooth 5.0 đem lại cho bạn kết nối nhanh hơn, ổn định với điện thoại thông minh, máy nghe nhạc… Bên cạnh đó, tai nghe Jabra Elite Active 65T có thể nhớ tự động 8 thiết bị, kết nối cùng lúc hai thiết bị với Multi useTM.

Tích hợp nhiều tính năng

Tai nghe không dây này có khả năng chống bụi – chống nước theo chuẩn IP56 nhờ vào lớp phủ đặc biệt. Như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi vận động mạnh dẫn đến đổ nhiều mồ hôi. Tai nghe True Wireless Jabra Elite Active 65T còn được tích hợp micro để thực hiện các cuộc đàm thoại khi có cuộc gọi đến. Bên cạnh đó, thông qua micro, người dùng có thể lệnh thoại với ứng dụng Jabra Sound + để điều chỉnh Equalizer.

Thời gian sử dụng

Thời gian sử dụng của tai nghe Elite Active 65T lên đến 5 giờ liên tục và lên đến 15 giờ khi bạn dùng với dock sạc , đem lại nhu cầu nghe của bạn được đáp ứng trong một ngày liên tục. Nếu người dùng không sử dụng tai trong một thời gian ngắn, tai nghe sẽ tự động tắt sau 15 phút khi không có kết nối Bluetooth, và 60 phút khi không hoạt động.

4. Tai nghe JBL Tune 125TWS

Thiết kế gọn nhẹ với Driver 5.8mm

JBL Tune 125TWS sở hữu một thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thoải mái khi đeo. Đặc biệt, tai nghe có thể hoạt động một bên trong khi một bên khác vẫn ở trong hộp sạc.

Tai nghe JBL Tune 125TWS thiết kế gọn nhẹ và được tích hợp trợ lý ảo
Tai nghe JBL Tune 125TWS thiết kế gọn nhẹ và được tích hợp trợ lý ảo

Mỗi bên tai nghe là 1 driver với đường kính chỉ 5.8mm. Đệm cao su nhét tai êm ái kết hợp với thiết kế ng thái học để có thể bám chắc vào tai nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo cho người sử dụng. Với kích thước nhỏ và trọng lượng 73g của mình, Tune 125 Tws sẽ vô cùng thuận tiện cho bạn mang theo bên mình, sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Âm thanh nổi bật

Mặc dù âm trầm và âm thấp được tăng cường đáng kể và khá nổi bật trong bản phối, âm trung cũng được tăng cường không kém, có nghĩa là giảm khả năng bị che khuất thính giác nặng ở âm trung.

Điều này tạo ra một ký hiệu âm thanh cân bằng và sống động hơn đi kèm với âm trầm mạnh mẽ và giọng hát sống động và các nhạc cụ tầm trung. Âm trầm mạnh mẽ và có kết cấu và thậm chí không bị biến dạng ở mức âm lượng lớn, điều này rất ấn tượng.

Tích hợp được trợ lý ảo

Sử dụng tốt các trình trợ lí ảo Siri ,Google Assistant cho phép điều khiển bằng giọng nói đơn giản. Âm bass rộng và cuốn hút, dải trung rõ ràng, trong trẻo cho bạn tận hưởng âm thanh tốt nhất.

Thời lượng pin khổng lồ

Một điểm mà JBL Tune 125TWS nổi trội là tính năng về thời lượng pin. Tai nghe này có thời lượng pin khoảng 8 giờ cho một lần sạc trong khi hộp sạc có thể sạc lại tai nghe gấp ba lần, nâng tổng thời lượng pin lên con số khổng lồ 32 giờ! 

5. Tai nghe Sennheiser CX 400BT

Thiết kế tối giản

Sở hữu thiết kế thời trang, tối giản và cân bằng tuyệt đối với hai màu đen và trắng, thiết kế ng thái học của tai nghe đảm bảo thoải mái khi đeo liên tục cả ngày dài. Trình độ gia ng chất lượng cao đảm bảo độ bền cho sản phẩm dù mang theo đi bất kỳ nơi đâu.

Tai nghe Sennheiser CX 400BT có âm thanh cực ấn tượng, tích hợp công nghệ mới nhất
Tai nghe Sennheiser CX 400BT có âm thanh cực ấn tượng, tích hợp công nghệ mới nhất

Tai nghe có màn trình diễn ấn tượng nhờ vào màng loa dynamic có kích thước 7mm do Sennheiser sản xuất.

Âm thanh sâu lắng

Mẫu màng loa được thiết kế riêng cho các tai nghe True Wireless hàng đầu dành cho người sành nghe với hệ thống acoustics độc quyền đem đến âm thanh stereo chất lượng cao cùng dải bass xuống sâu, nhưng vẫn duy trì trung âm trung rõ ràng tự nhiên và dải cao giàu chi tiết song vẫn êm.

CX 400BT phù hợp với những người có lối sống sôi động, luôn luôn bắt nhịp với cuộc sống hiện đại. Tai nghe giúp người dùng giải trí, đón nhận thông tin và kết nối với mọi người xung quanh nên sản phẩm được thiết kế một cách trực quan và dễ dàng sử dụng.

Nhiều tính năng thông minh

Tai nghe còn hỗ trợ các câu lệnh như điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi, hay kết nối với các trợ lý ảo như Google Assistant, Siri. Khi nhận cuộc gọi sử dụng tính năng hỗ trợ thông minh, tai nghe sẽ tự động bật giảm tiếng ồn xung quanh dành cho microphone để đảm bảo giọng nói được rõ ràng.

Công nghệ Bluetooth 5.1

CX 400BT True Wireless còn là sản phẩm có khả năng điều khiển đơn giản nhất hiện nay, tất cả nhờ vào ng nghệ Bluetooth 5.1 với khả năng tương thích cao với các thiết bị và có thể dễ dàng điều khiển kết nối Bluetooth thông qua chương trình Smart Control. Với 7 giờ sử dụng liên tục và lên đến 20 giờ nếu sử dụng cùng với hộp sạc đi kèm theo sản phẩm, mẫu tai nghe CX 400BT True Wireless đảm bảo hoạt động cho bạn suốt cả ngày dài với độ thoải mái tuyệt đối.

Review Top 5 tai nghe Bluetooth “HOT” nhất năm 2021

KẾT LUẬN

Phần trên là những đánh giá của Onncom về những chiếc tai nghe mà Onncom dựa trên sự đánh giá chung của người tiêu dùng cũng như trải nghiệm của Onncom

Chỉ với một chiếc tai nghe nhỏ gọn như thế, cả thế giới âm nhạc như được thu nhỏ lại luôn ở bên bạn, thật là tuyệt vời đúng không nào!

Nếu như bạn đọc hết bài này thì chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc tai nghe “xịn sò” của riêng mình rồi đúng không!

Phần sau, Onncom sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 sản phẩm nổi tiếng về thế giới công nghệ của gaming nên các bạn đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích này nha.

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận