Urbanista ra mắt tai nghe true wireless Phoenix: sạc năng lượng mặt trời, giá $149

đăng bởi admin
Urbanista ra mắt tai nghe true wireless Phoenix: sạc năng lượng mặt trời, giá $149

Urbanista vừa giới thiệu chiếc tai nghetrue wirelessPhoenix sở hữu tính năng sạc bằng năng lượng mặt trời. Phoenix sử dụng tấm sạc quang học Powerfoyle (sản xuất bởi Exeger) gắn trên thân hộp sạc cho phép sạc tiện lợi bất cứ khi nào, miễn là hộp sạc được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Điều này tuy nhiên có thể sẽ gây bất lợi với người dùng có thói quen cất hộp sạc trong giỏ xách.

Urbanista cho biết tai nghe sẽ có thời lượng pin 8 giờ, cộng thêm 24 giờ từ case sạc cho tổng thời lượng sử dụng khoảng 32 giờ. Hiệu năng sạc năng lượng mặt trời được giới thiệu là 1:1 (trong điều kiện lý tưởng), nghĩa là mỗi giờ tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ sạc được 1 giờ pin. Trạng thái sạc có thể được theo dõi bằng app cài đặt trên smartphone, đồng thời cũng cho phép tùy biến EQ và thao tác điều khiển cảm ứng.

Urbanista Phoenix được chứng nhận kháng nước IPX4, trang bị Bluetooth 5.2 và có cổng sạc USB-C bổ sung cho sạc năng lượng mặt trời. Phoenix cũng sở hữu tính năng chống ồn ANC, có chế độ xuyên âm và cho phép kết nối cùng lúc đến 2 thiết bị.

Tai nghe có 2 tùy chọn màu gồm đen và hồng (không biết có hướng đến fan Blackpink hay không), dự kiến lên kệ trong quý 4/2022 với giá $149.

Nguồn Urbanista

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận