Hướng dẫn quản lý thông báo thông minh hiển thị trên đồng hồ Garmin

đăng bởi admin
Hướng dẫn quản lý thông báo thông minh hiển thị trên đồng hồ Garmin

Đồng hồ thông minh từ lâu đã trở thành một thị trường tiềm năng và ngày càng xuất hiện những tên tuổi mới đem đến những sản phẩm chinh phục người sử dụng. Garmin cùng với đồng hồ thông minh Garmin là một trong những cái tên nổi bật nằm trong danh sách đó.

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Garmin và bạn có đang thực sự là một người sử dụng thông thái khi sử dụng thông minh siêu phẩm này không? Chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cấp trình sử dụng của mình khi quản lý thông báo thông minh hiển thị trên đồng hồ Garmin.

Đồng hồ đeo tay Garmin – sự lựa chọn thông minh

Bất kể một người yêu thích thế giới đồng hồ thông minh nào chắc hẳn cũng đã nghe đến Garmin – một thương hiệu sở hữu bộ sưu tập những siêu phẩm đồng hồ thông minh được cả thế giới săn lùng. 

Được thành lập vào năm 1989 tại Hoa Kỳ Garmin đã trưởng thành nhanh chóng để trở thành một đế chế chuyên sản xuất đồng hồ thông minh. Tất cả những sản phẩm đều tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu cũng như thị hiếu của đông đảo khách hàng trên thế giới. 

Garmin còn được biết đến là hãng đồng hồ thông minh số một dành cho dân thế theo với những dòng đồng hồ chuyên dụng dành cho những bộ môn thể thao khác nhau như chơi golf, bơi lội, chạy bội, leo núi, trượt tuyết,…

Bên cạnh đó những tính năng liên quan đến thể thao thì đây còn là hãng đồng hồ nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực về tính năng hỗ trợ và theo dõi sức khỏe.

Thật tuyệt vời khi bạn hoàn toàn nắm chủ được tình trạng sức khỏe, thể lực và lựa chọn được cho mình môn thể thao cũng như cường độ tập luyện phù hợp chỉ với một thiết bị đeo tay nhỏ gọn – đồng hồ thông minh Garmin.

Các bước quản lý thông minh hiển thị trên đồng hồ Garmin

Bạn có thể sử dụng ứng dụng dành riêng cho hệ sinh thái Garmin chính là  Garmin Connect. Thực hiện các bước trực tiếp trên chiếc điện thoại.

Trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android

Bước 01: Truy cập vào  tại vị trí góc trái của màn hình điện thoại

Bước 02: Chạm vào “truy cập”

Bước 03: Chạm vào “thông báo thông minh”, tiến hành bật/tắt theo tùy chỉnh cá nhân

Chỉ cần thực hiện đơn giản, nhanh chóng 03 bước này bạn đã có thể hoàn thành xong 

Trên điện thoại sử dụng hệ điều hành MacOS

Nếu bạn muốn tùy chỉnh thông báo thông minh xuất hiện trên đồng hồ Garmin thì bạn cần thực hiện cài đặt tại điện thoại Iphone. Cụ thể bạn cần thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 01: Đầu tiên bạn cần truy cập vào phần “cài đặt” trên điện thoại

Bước 02: Chọn phần “thông báo”

Bước 03: Lựa chọn ứng dụng mà bạn cần quản lý thông báo thông minh

Bước 04: Đối với từng hệ điều hành trên Iphone sẽ có những giao diện khác nhau và các bước thực hiện theo đó cũng khác nhau.

Với phiên bản IOS 12 trở lên bạn cần thực hiện theo các bước như sau: Chọn Lời nhắc >>> Trung tâm thông báo tại mục đã chọn trên bước 03

Với phiên bản IOS 11 trở lên các bước thực hiện quản lý thông báo thông minh như sau: Chọn Lời nhắc >>> xác nhận tại mục Hiển thị trong lịch sử, tại đây ứng dụng bạn đã chọn trong bước 03 sẽ ngay lập tức được cài đặt quản lý thông báo thông minh

Thông báo thông minh không được hiển thị trên điện thoại kết nối

Đây là một lỗi rất dễ và thường xuyên xảy ra. Bạn gặp trục trặc hay thậm chí là không nhận được thông báo thông minh trên thiết bị đồng hồ Garmin. Để giải quyết vấn đề này bạn cần bình tĩnh xử lý theo những cách như kiểm tra lại thiết bị điện thoại thông minh đã cài đặt tương thích trước đó rằng nó có đang hoạt động hay không. Hoặc bạn cần xem lại đồng hồ Garmin liệu có đang kết nối với đúng điện thoại thông minh hay không.

Với từng hệ điều hành khác nhau sẽ có những hướng dẫn kiểm tra, khắc phục lỗi khác nhau. Như chúng tôi đã trình bày ở phần trên chúng ta có điện thoại chạy với hệ điều hành Android hoặc IOS.

Với điện thoại Android: truy cập vào phần Cài đặt >>> Truy cập thông báo. Tại đây bạn hãy làm theo hướng dẫn chi tiết đến từ nhà sản xuất để khắc phục được lỗi.

Với điện thoại IOS: chọn Cài đặt >>>> Trung tâm thông báo, tại đây hãy kiểm tra chế độ bật/tắt để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ một thông báo nào.

Khi biết cách sử dụng và khai thác tối đa những tính năng được tích hợp bạn sẽ không cảm thấy lãng phí số tiền mình đã bỏ ra mà còn giúp mình có những trải nghiệm sử dụng hết sức tiện ích, thông thái.

Với những chiếc đồng hồ thông minh Garmin bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi chính tại nơi đây bạn không những được chiêu đãi bữa tiệc thực đơn với nhiều tiện ích mà “món ăn” nào bạn cũng cảm thấy hết sức “vừa miệng và khoái khẩu”.

Để có thể xây dựng và đem đến cho khách hàng những điều tuyệt vời như thế chắc chắn Garmin đã phải rất tỉ mỉ và công phu trong khâu thiết kế sản phẩm của mình. 

Bạn hoàn toàn có thể giúp mình thay đổi thói quen sử dụng để trở thành những người tiêu dùng thông thái, hiện đại và chuyên nghiệp. Tham khảo ngay sự hướng dẫn quản lý thông báo thông minh hiển thị trên đồng hồ Garmin trên đây của chúng tôi để có thể học hỏi và áp dụng ngay nhé. 

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận