Huawei cùng lúc ra mắt đồng hồ Watch GT 2 Pro ECG và vòng tay Band 6 Pro

đăng bởi admin
Huawei cùng lúc ra mắt đồng hồ Watch GT 2 Pro ECG và vòng tay Band 6 Pro

Huawei vừa giới thiệu 2 sản phẩm mới của họ là đồng hồ Watch GT 2 Pro ECG và vòng tay Band 6 Pro. Đồng hồ thì được trang bị màn hình ECG, còn vòng tay thì có cảm biến nhiệt. Bộ đôi này được ra mắt cùng lúc với những sản phẩm thông minh khác của Huawei như loa, màn hình và dòng điện thoại thông minh P50. Các phiên bản khác của 2 thiết bị đeo tay này đã được ra mắt trước đó.

Đồng hồ Huawei Wach GT2 Pro trang bị ECG

Huawei Watch GT2 Pro đã xuất hiện từ tháng 9/2020. Nó là phiên bản tiếp nối của GT2 e được phát hành vào mùa xuân năm 2020, và Watch GT 2 hồi tháng 9/2019. Còn phiên bản mới nhất này là Watch GT2 Pro ECG.

Như cái tên của mình, sự bổ sung lần này mang tới cảm biến ECG dùng để đo điện tâm đồ. Cách sử dụng cũng tương tự như các thiết bị khác, bạn cần đặt ngón tay lên mặt cảm biến của đồng hồ để thực hiện.

Tất cả các chức năng khác cũng được trang bị giống như bản Pro vậy. Bao gồm đo nồng độ Oxy trong máu SpO2, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, mức độ căng thẳng, 100 chế độ tập luyện và các chức năng khác. Thiết bị LiteOS trang bị màn hình AMOLED 1,39 Inch với kính pha lê Sapphite  chống trầy và khung titan.

Vòng tay Huawei Band 6 Pro

Huawei Band 6 được ra mắt vào tháng 4/2021. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là màn hình khổng lồ, không giống với các loại thiết bị theo dõi thông thường khác. Màn hình AMOLED 1.47 Inch mang lại trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho người xem, và xoá mờ ranh giới giữa đồng hồ thông minh và các vòng đeo tay theo dõi tập luyện.

Về các thông số kỹ thuật, bạn sẽ có các cảm biến theo dõi tiêu chuẩn bao gồm cả SpO2. Khác với các thiết bị khác, nồng độ oxy trong máu sẽ được theo dõi đo đạc suốt cả ngày.

Phiên bản Pro này không trang bị GPS và NFC. Thay vào đó, nó lại được trang bị cảm biến nhiệt độ. Chúng tôi không chắc liệu cảm biến này có hoạt động hiệu quả và đúng như mong muốn hay không. Hy vọng là có.

Các chức năng khác vẫn như cũ. Bạn sẽ có 96 chế độ tập luyện khác nhau và thời lượng pin sẽ kéo dài khoảng 2 tuần sử dụng.

Đồng hồ Huawei Watch GT 2 Pro ECG sẽ được mở bán chính thức từ ngày 12/08 với giá khoảng 480 đô la Mỹ (11 triệu đồng). Sau đó 8 ngày, Huawei sẽ mở bán vòng tay Band 6 Pro với giá 70 đô la Mỹ (1,6 triệu đồng). Hiện chỉ mới bán tại thị trường Trung Quốc, chưa có thông tin nào về việc mở rộng trên toàn cầu, nhưng khả năng là sẽ có trong tháng tới.

>> Xem thêm: Huawei cùng lúc ra mắt đồng hồ Watch GT 2 Pro ECG và vòng tay Band 6 Pro

Nguồn: tổng hợp

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận