Hé lộ thông số kỹ thuật Apple iMac 2022

đăng bởi admin
Hé lộ thông số kỹ thuật Apple iMac 2022

Thông tin kỹ thuật chi tiết về một chiếc iMac mới 2022 vừa được hé lộ trên trang mạng xã hội bởi một nguồn tin rất đáng tin cậy. Sản phẩm được đồn đoán mới mẻ này có vẻ là một sự thay thế cho mẫu 27 inch cũ, nhưng theo những gì được hé lộ, thì nó sẽ không chỉ là một chiếc iMac bình thường.

Chuyên gia về màn hình hiển thị Ross Young cho biết một chiếc iMac 27 inch mới với màn hình lạ mắt sẽ xuất hiện vào đầu năm 2022. Ban đầu anh ấy đăng bài nói rằng sản phẩm này sẽ là màn hình rời như Pro Display XDR, nhưng sau đó đã thay đổi ý kiến của mình. Thực tế sẽ là một chiếc iMac mới sẽ xuất hiện vào quý 1 năm sau. Tuy nhiên, ông chia sẻ thêm rằng một màn hình mới của Apple có thể cũng sẽ được ra mắt sau đó.

Tương tự màn hình được trang bị trên mẫu MacBook Pro 14-inch và 16-inch 2021 vừa mới ra mắt, iMac mới này rõ rang sẽ có tần số quét 120Hz, với khả năng điều chỉnh xuống mức 24Hz khi cần thiết. Young cũng cho biết nó sẽ sử dụng đèn LED mini, cải thiện hơn trên màn hình LCD thông thường bằng cách bổ sung thêm độ sáng và màu sắc chính xác hơn.

Chiếc iMac 24 inch mới nhất ra mắt vào đầu năm nay đã giới thiệu một số thay đổi lớn như thiết kế và tùy chọn màu sắc mới, chip M1 của Apple đáp ứng đa tác vụ và một webcam chất lượng cao hơn. Màn hình được đầu tư hơn sẽ giúp tạo sự khác biệt cho mẫu 27 inch lớn hơn, ngoài ra chúng tôi cũng có thể tùy chọn chip M1 Pro và M1 Max mới của Apple để nâng cao hiệu suất mà không cần mua Mac Pro đắt tiền.

Có thể thấy rằng Apple chưa muốn hoặc không muốn tiết lộ iMac mới vào lúc này vì họ sợ sẽ gây ra sự cạnh tranh ngầm nội bộ với các thiết bị Mac mới vừa được ra mắt khác của mình (hai chiếc MacBook Pro mới nhất). Có lẽ chúng ta sẽ có thể thấy mẫu iMac mới xuất hiện vào khoảng tháng 4 năm sau, vì đó cũng là thời điểm vừa tròn một năm kể từ lần ra mắt iMac mới nhất.

Mặc dù iMac 27 inch hiện tại chỉ mới hơn một năm tuổi nhưng nó sử dụng thiết kế cũ hơn và chạy trên bộ vi xử lý Intel cũ. Việc làm mới hoàn toàn, đặc biệt nếu nó đi kèm với tất cả các tính năng mà Young gợi ý, chính là những gì Apple cần để hoàn thành việc chuyển đổi sang Apple Silicon Macs, và tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc các máy tính All in One.

Nguồn: tổng hợp

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận