Card màn hình LHR (Lite Hash Rate) là gì

đăng bởi admin
Card màn hình LHR (Lite Hash Rate) là gì

Card đồ họa là một linh kiện không thể thiếu trong mỗi dàn pc hiện nay. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều card đồ họa và một trong những cái tên không thể không nhắc đến chính là card đồ họa Lite Hash Rate. Bạn đã biết về dòng phân khúc card đồ học bứt phá của thương hiệu NVIDIA này chưa? Hãy thu thập thêm những tài liệu liên quan đầy thú vị cùng chúng tôi nhé.

Card đồ họa LHR (Lite Hash Rate) là gì?

Từ giữa năm 2020 NVIDIA hôm nay đã chính thức công bố dòng card đồ họa dòng Lite Hash Rate. Cũng giống như những dòng card đồ họa khác thì LHR ( Lite Hash Rate) cũng bao gồm những tính năng chuyên về tốc độ xử lý chất lượng hình ảnh, đem đến những trải nghiệm chân thực như mơ dành cho những người sử dụng.

Những đối tượng có nhu cầu sử dụng máy chuyên biệt như game thủ, youtuber, thiết kế, đồ họa, quay dựng phim,.. thì không thể trang bị cho mình một dòng card đồ họa tương tích cũng như những tính năng mạnh mẽ và các thông số kỹ thuật ấn tượng.

Card đồ họa LHR (Lite Hash Rate) ra đời như là một minh chứng sống cho  thương hiệu lừng danh trên thị trường công nghệ chính là NVIDIA. Mặt khác nó cũng đã làm khuynh đảo thị trường và dân chuyên công nghệ bởi những tính năng không thể rời mắt của nó. Một bước đột phá và là một sản phẩm mang dấu ấn lớn trên thị trường toàn cầu vậy nên Card đồ họa LHR đã không ngần ngại làm mưa làm gió và chiếm cho mình phân khúc thị phần khách hàng nổi trội.

GPU ấn tượng siêu đỉnh cao

Sở dĩ Card đồ họa LHR được xem là sở hữu những con số ấn tượng nổi bật vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt với mặt GPU. Các game thủ hoàn toàn có thể chiến những tựa game đỉnh cao, game AAA cũng chinh phục siêu mượt mà siêu đỉnh cao mà không hề hấn gì. Thiết kế các thẻ không làm giảm hiệu suất chơi game mà nó còn những điều bất ngờ mà những người sử dụng chỉ có thể thốt lên bất ngờ thảng thốt về nó mà thôi.

Vào tháng 3 năm 2021 khi công ty vô tình mở khóa các biện pháp bảo vệ chống khai thác dựa trên phần mềm của riêng mình cho card đồ họa RTX 3060.

Cụ thể, những biến thể LHR sẽ sử dụng GPU có tên mã mới như bên dưới

RTX 3080

  • Tên mã GPU cũ: GA102-200
  • Tên mã GPU LHR: GA102-202

RTX 3070

  • Tên mã GPU cũ: GA104-300
  • Tên mã GPU LHR: GA104-302

RTX 3060 Ti

  • Tên mã GPU cũ: GA104-200
  • Tên mã GPU LHR: GA104-202

RTX 3060

  • Tên mã GPU cũ: GA106-300
  • Tên mã GPU LHR: GA106-302

Khai thác tối đa thị trường giao dịch tiền điện tử

Chúng tôi tin chắc rằng ít ai có thể biết về tầm quan trọng của Card đồ họa LHR trên thị trường giao dịch tiền điện tử. Tuy nhiên đây được coi là một hằng số rất đáng ngờ.

Card đồ họa hiện là phần cứng lý tưởng để khai thác các loại tiền điện tử xu hướng nhất. GPU được xây dựng để giải quyết các vấn đề toán học vì để chạy một trò chơi điện tử, chúng phải tính toán hàng tấn phép toán trong các hoạt động song song. Đặc điểm cơ bản đó khiến chúng trở nên lý tưởng cho việc khai thác tiền điện tử.

Điểm mấu chốt là hầu hết các loại tiền điện tử, ngoại trừ Bitcoin, phần lớn được khai thác bằng card đồ họa. Vậy nên những nhà đầu tư nào muốn có phần thắng dành cho mình nhiều hơn thì mấu chốt chính là nằm ở card đồ họa.

NVIDIA với cột mốc đánh dấu mạnh mẽ trên thị trường

Trên thực tế card đồ họa LHR dành cho hai thị trường chính là các game thủ và các tay chơi tiền điện tử. Phần lớn NVIDIA nhắm vào khai thác đối tượng khách hàng tiềm năng chính là các game thủ. NVIDIA đã công bố chương trình LHR của mình vào giữa tháng 5 năm 2021. Chương trình này có nghĩa là các card đồ họa mới được sản xuất RTX 3080, RTX 3070 và RTX 3060 có thể phát hiện ra Ti khi nó được sử dụng lại để khai thác tiền điện tử Ethereum.
Hiệu suất chơi game cũng rất rất ấn tượng vậy nên các game thủ không cần lo ngại vì về loại card màn hình này. Minh chứng chính là doanh số bán hàng của phân khúc card màn hình này có con số ấn tượng mà bất kể thương hiệu nào cũng trầm trồ.

Bất kể một sản phẩm công nghệ nào được ra mắt cũng đều nhận được nhiều sự quan tâm và card đồ họa LHR cũng không ngoại lệ. Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu NVIDIA đã không làm thất vọng dân chúng yêu thích và sành công nghệ chút nào khi card đồ họa LHR đã chinh phục được con mắt.

 >>> Xem thêm: Có cần sử dụng nguồn cao trên 1 dàn PC?

0 bình luận
0

Bài liên quan

Để lại bình luận